Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Vận tải Thần Đèn uy tín chất lượng

Vận tải Thần Đèn là một công ty vận tải chuyên về dịch vụ vận tải hàng hóa từ Hà Nội - liên tỉnh, vận tải hàng hóa trong nội đô với dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa đường bộ uy tín nhất. Các mặt hàng vận chuyển : hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giầy dép, thủy hải sản đông lạnh và tươi sống, trang trí nội thất, máy móc thiết bị công nghiệp, máy móc và vật liệu xây dựng, linh kiện điện tử, máy phát điện, hàng dự án, hàng công trình, hàng quá khổ & quá tải… Với trang bị đầu xe đông, thùng rộng, trọng tải lớn xe tải thùng từ 1,2 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn. 8 tấn, 15 tấn, 25 tấn đến 37 tấn, xe đông lạnh, xe tải mui bạt, xe cẩu tự hành, cẩu kato bánh lốp và bánh xích, tàu biển. Đặc biệt chúng tôi có xe Rơmooc lùn, xe tải dài 14m và xà lan có thể dể dàng chở hàng quá khổ, quá tải những những đơng hàng có tải trọng 100 tấn hoặc kích thước lớn


vận tải hàng hóa Thần Đèn
vận tải hàng hóa Thần Đèn

Vận tải Thần Đèn nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa như: hàng tiêu dùng (bánh kẹo, rượu bia, hóa mỹ phẩm…), các loại hàng điện tử, vải vóc quần áo, nguyên liệu sản xuất, máy móc, vật tư…Khối lượng vận chuyển từ vài trăm kg đến hàng chục tấn (Với hàng có khối lượng nhẹ sẽ tính theo m3). Với đội ngũ xe tải chuyên chở hàng hóa, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải trong khu vực nội, ngoại thành Hà Nội. Dịch vụ chuyên chở hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc và các tỉnh miền Trung, khu vực Nam Trung Bộ.

Vận tải hàng hóa đường bộ là lĩnh vực kinh doanh đầu tiên trước khi công ty được thành lập phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của công ty theo tuyến Bắc Ninh - Hà Nội - Thái Nguyên - Nghi Sơn - Đồng Nai và ngược lại. Trên nhu cầu thực tế của khách hàng dịch vụ vận tải hàng hóa Thần Đèn ra đời với tham vọng là công ty uy tín tin cậy nhất. Bạn có biết Vận tải hàng hóa Bắc Nam bao gồm: Vận chuyển hàng hóa đường bộ, vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt (tàu hỏa), vận tải hàng hóa bằng đường hàng không và vận tải hàng hóa bằng đường thủy (biển). Tùy theo từng loại hàng hóa mà phù hợp với từng loại vận tải khác nhau. Những hàng hóa nặng như than thì thường là vận tải đường sắt, còn đa số là vận tải đường bộ, nó tiện dụng và linh động hơn cả. Hàng hóa được chuyển tới cảng biển, sân bay hoặc một nơi tập kết nào đó đều phải trung chuyển bằng theo đường bộ. Hàng hóa được vận chuyển vào Nam bằng xe tải chứa trong container hoặc gửi ghép nếu là hàng nhỏ lẻ.

công ty vận tải bắc nam
công ty vận tải bắc nam

Một vấn đề khác mà quý khách hàng quan tâm nhất đó là sự đảm vào an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển. Từ Bắc đi Nam là một chặng đường rất dài, xe chạy đường trường như vậy sẽ làm cho khách hàng chưa yên tâm, sợ hàng hóa bị mất mát, chầy xước hay hỏng hóc ,... Điều này thì quý khách hàng có thể yên tâm với những công ty vận tải hàng chuyên nghiệp như chúng tôi.
Vận tải bằng container 20’
Vận tải bằng container 20’(lạnh) 
Vận tải bằng container 40’
Vận tải bằng container 40’(lạnh)
Vận tải bằng container 45’
Vận tải đường bộ bằng xe 5 tấn.
Vận tải đường bộ bằng xe 8 tấn
Vận tải đường bộ bằng xe 8 tấn( thùng kín)
Vận tải đường bộ bằng xe 10 tấn.
Vận tải đường bộ bằng xe 15 tấn.
Vận tải đường bộ bằng xe 20 tấn.

Hiện nay, theo thống kê thì nhu cầu vận tải hàng hóa không chỉ thu hẹp ở các tuyến nội tỉnh mà đã và đang mở rộng các tuyến liên tỉnh. Sự mở rộng này sẽ là tiện dụng cho khách hàng về các thủ tục cũng như rút ngắn thời gian vận chuyển. Khách hàng có thể gửi hàng trực tiếp từ Hà Nội về TP Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng hay từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh rất nhanh gọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương án vận tải tối ưu và giá thành thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét