Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Công ty vận tải hàng hóa bắc nam giá rẻ

Doanh nghiệp cá nhân có nhu cầu vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ với địa điểm bốc hàng tại Hà Nội vui lòng liên hệ với công ty Vận Tải Thần Đèn, chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực giao nhận vận tải tại Việt Nam cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ và giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực vận tải. Với hệ thống các bãi xe rộng khắp các tỉnh cùng với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp bạn  những dịch vụ tốt nhất và thời gian vận chuyển nhanh nhất. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý Khách.

Đối với một công ty vận tải hàng hóa thì chúng tôi luôn có những cam kết về việc nhận hàng hóa và khi hàng hóa đạt yêu cầu sẽ được vận chuyển nhanh chóng, còn về những rủi ro thì sao, công ty đã có những quy định cụ thể về việc nếu bị thất lạc do lỗi của bên công ty. Nhiều công ty vận tải thường không nêu rõ các quy định về vấn đề gặp rủi ro nên không mang lại sự an tâm và hài lòng của quý khách nên thường họ sử dụng dịch vụ của VNPT hay viettel vì thế giá thành rất mắc và tốn kém chi phí. Trong thời buổi kinh tế hội nhập và đối đầu với rất nhiều khó khăn thì việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp luôn là quốc sách cần được thực hiện đóng góp rất nhiều trong việc xây dựng một công ty lớn mạnh và bền vững trong tương lai.

Có thể nói trong những năm gần đây TP Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM là 3 địa điểm trung tâm kinh tế của cả nước với sự tăng trưởng và phát triển của nhiều tuyến đường giao thông : đường sắt, đường bộ , dẫn đến việc kinh doanh các ngành nghề, dịch vụ được mở rộng và từ đây kéo theo nhiều hoạt động kinh doanh như vận tải hàng hóa phát triển , không những thế để tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng tháng thì việc sử dụng dịch vụ lại đem lại sự nhanh chóng , an toàn, tiện lợi cho doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, cá nhân , công ty, xí nghiệp.

Công ty vận tải hàng hóa bắc nam

Dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên nghiệp của Thần Đèn:

- Vận chuyển hàng hóa từ Khu Công Nghiệp, Xí Nghiệp, Nhà Máy, Đại Lý đến nơi giao nhận, kho bãi, ga cảng
- Vận chuyển hàng hóa liên tỉnh
- Vận chuyển Container
- Vận chuyển hàng tại Cảng
- Vận chuyển hàng dự án


Vận tải Thần Đèn sẽ kiên trì phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ vận tải hàng hóa. Với những phương tiện vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình,  chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ vận tải hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào Thần Đèn chúng tôi.  Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo; trang nhã, lịch sự trong giao tiếp, ứng xử và cùng được tập hợp dưới những quy định chặt chẽ, thống nhất, với mục đích duy nhất là tất cả vì thương hiệu, uy tín, sự lớn mạnh của Công ty; Thần Đèn chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng quý khách trên những chặng đường phát triển trong kinh doanh.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Số P4-B2 ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét