Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Công ty vận tải giá rẻ nhất Hà Nội

Hiện nay công ty đã đầu tư, gây dựng và phát triển được một đoàn xe tải lớn thỏa mãn nhiều nhu cầu về trọng tải của khách hàng từ những xe tải nhẹ 1,25 tấn đến những xe tải nặng có trọng tải lên tới 18 tấn. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành và đội ngũ lái xe nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ nhanh chóng và tin cậy.

1. Vận tải hàng hoá trên tuyến Bắc – Trung – Nam: nhận vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn, hàng lẻ, hàng kết hợp đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.
2. Vận chuyển hàng hoá từ Hà Nội đi các tỉnh phía bắc và ngược lại: Với đội phương tiện từ 1.25 tấn đến 8 tấn, chúng tôi phục vụ được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Đứng trước nhu cầu cấp bách đó công ty vận tải hàng hóa Thần Đèn đã ra đời, với mục đích giải quyết mọi vấn đề đó cho các doanh nghiệp, cũng như đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, với sự đa dạng về dịch vụ, phát triển các phương tiện vận chuyển và đội ngũ công nhân viên làm việc nhiệt tình và tận tâm đó là những gì mà công ty Thần Đèn đem đến ngành vận chuyển hiện nay.

Công ty vận tải giá rẻ
Công ty vận tải giá rẻ

Bên cạnh đó, một yếu tố mà công ty vận tải Thần Đèn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đó là về giá cả, công ty Thần Đèn luôn niêm yết giá với mức rẻ nhất, hợp lý nhất, vì thế khách hàng sẽ không lo về vấn đề giá khi sử dụng dịch vụ của công ty.

✔ Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ
✔ Dịch vụ vận tải đường bộ
✔ Cho thuê xe tải
✔ Vận chuyển xe tải đường dài
✔ Vận chuyển hàng nhỏ lẻ
✔ Chuyển nhà trọn gói
✔ Vận chuyển hàng đi Campuchia, Lào
✔ Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, hàng quá khổ, quá tải
✔ Vận chuyển hàng thực phẩm (trái cây, mặt hàng tươi sống…)  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét