Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ phải chăng

Vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ phải chăng với công ty Vận tải Thần Đèn uy tín chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo hết mình cho công việc. Bạn có nhu cầu chở hàng giữa 2 địa điểm khác nhau nhưng chưa tìm được đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp uy tín có giá thành phải chăng tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi công ty Vận Tải Tiến Phát đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chở hàng thuê nhanh giá rẻ tại Hà Nội. Với dàn xe đông đảo đa dạng về trọng tải, đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm xử lý nhanh nhạy trong các tình huống, nhân viên bốc xếp hàng nhiệt tình tận tâm đem lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối về hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ. Đầu xe tải của Tiến Phát với đầy đủ trọng tải từ nhỏ đến lớn như: 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn cho đến 25 tấn bảo đảm cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với khối lượng hàng hóa của bạn



Hãy sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ bằng ô tô tải, đây là giải pháp tối ưu nhất khi cung cấp giao nhận và bốc xếp hàng tận nơi, chi phí rẻ và có nhiều lựa chọn tùy khối lượng hàng hóa. Vậy sử dụng dịch vụ của công ty nào uy tín? đây là vấn đề mà các cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu vận tải hàng hóa quan tâm. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển hàng hóa đi các tỉnh cũng như chở hàng Bắc Nam, Thần Đèn là một trong những đơn vị đó, với hơn 2 năm kinh nghiệm vận tải hàng hóa liên tỉnh cũng như trên địa bàn Hà Nội chúng tôi có đội ngũ lái xe, cán bộ công nhân viên điều hành, bốc dỡ trẻ năng động linh động luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó với dàn xe tải nhiều đầu xe, trọng tải đầy đủ từ nhỏ đến lớn cùng bãi xe phân bổ rộng khắp giúp việc điều xe và bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng chuyên nghiệp giá rẻ. Bạn có nhu cầu vận tải vật liệu xây dựng, hàng xuất khẩu, các mặt hàng tiêu dùng cho đến hàng nông sản hãy liên hệ với Thần Đèn để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất.



Dịch vụ vận tải Thần Đèn cung cấp đa dạng nhiều gói phục vụ chở hàn ghóa cho khách hàng lựa chọn:
- Taxi tải từ 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn: nhận chở hàng trong thành phố, chuyển nhà, chuyển văn phòng, dọn kho bãi, phục vụ hội chợ - triển lãm với chi phí thấp, nhận dịch vụ trọn gói với phương án vận chuyển tiết kiệm tối ưu.
- Xe tải nhỏ từ 3 tấn, 5 tấn, 8 tấn thích hợp chở hàng cho các các nhân doanh nghiệp cần giao các mặt hàng cho đại lý, cửa hàng với ưu điểm xe nhỏ luồn lách trong các hẻm các ngõ dễ dàng, chạy bất cứ giờ nào trong thành phố đáp ứng 24h/24h.
- Xe tải cỡ vừa từ 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn thường nhận chở các mặt hàng đông lạnh, nước ngọt, bia rượu ... giao hàng từ nhà máy đến các đại lý với hợp đồng vận tải nhanh, uy tín chuyên nghiệp với mức giá hợp lý.

- Xe tải cỡ lớn từ 25 tấn, 20 tấn, 35 tấn dùng chở hàng liên tỉnh -Bắc Nam với những mặt hàng có khối lượng lớn như rau củ quả, vật liệu xây dựng, các mặt hàng gia công xuất khẩu container. Với khối lượng lớn cung đường dài sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét