Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Vận tải bắc nam ở đâu giá rẻ tại Hà Nội?

Vận tải bắc nam ở đâu giá rẻ tại Hà Nội? Bạn đang có nhu cầu vận tải hàng hóa từ Bắc vào Nam nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín tin cậy. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, tuy nhiên với các công ty nhỏ đầu xe còn hạn chế nên việc xe bận, xe có trọng tải nhỏ không phù hợp khối lượng hàng hóa khách có nhu cầu chuyển, xe từ bãi về đến nơi bốc hàng khá xa dẫn đến phát sinh thêm chi phí. Chính vì thế bạn cần tìm một công ty vận tải có bãi xe phân bố rộng gần các địa điểm xuất hàng giúp việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, dịch vụ uy tín, nhân viên tận tâm cẩn thận đảm bảo chất lượng hàng hóa và tiết kiệm chi phí phát sinh nhất là những chuyến hàng cấp tốc.

Công ty vận tải Thần Đèn với hơn 5 năm kinh nghiệm vận tải hàng hóa ở Hà Nội đi các tỉnh, là đối tác chính cung cấp dịch vụ vận tải cho các doanh nghiệp lớn ngành vật liệu xây dựng, đông lạnh, hàng tiêu dùng, may mặc cho đến các ngành công nghiệp nặng. Với dàn xe trang bị hiện đại trọng tải đa dạng với công năng lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ nhỏ tới lớn. Chúng tôi với đội ngũ điều hành linh hoạt năng động bãi xe rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước từ Hà Nội, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đồng Nai cho đến TPHCM sẽ giúp quá trình chuyển giao hàng hóa lưu động hơn giữa các chặng các tuyến đường trên khắp các tỉnh thành.

vận tải bắc nam
Vận tải bắc nam giá rẻ

Thần Đèn có nhưng cung đường quen thuộc sau:

✔ Hà Nội -> Thái Nguyên
✔ Hà Nội -> Nghi Sơn
✔ Hà Nội -> Hà Tĩnh
✔ Hà Nội -> TP.HCM
✔ Thái Nguyên -> Nghi Sơn
✔ Thái Nguyên -> Hà Tĩnh
✔ Nghi Sơn  -> Hà Tĩnh
✔ Hà Tĩnh -> Đồng Nai
✔ Đồng Nai -> Hà Tĩnh
✔ Nghi Sơn -> Đồng Nai
✔ Đồng Nai -> Nghi Sơn

Dịch vụ vận tải trọn gói giá rẻ tại Thần Đèn:

► Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ
► Dịch vụ vận tải đường bộ
► Cho thuê xe tải
► Vận chuyển xe tải đường dài
► Vận chuyển hàng nhỏ lẻ
► Chuyển nhà trọn gói

vận tải hàng hóa bắc nam
Vận tải hàng hóa bắc nam
Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành vận tải chúng tôi với dàn xe trang bị mới hiện đại, bảo trì định kỳ, đội ngũ lái xe giỏi nhanh nhạy cũng như nhân viên bốc dỡ hàng hóa chuyên nghiệp tận tâm nhận hầu hết các dịch vụ vận tải hàng hóa cho các doanh nghiệp cũng như cá nhân trên địa bàn toàn quốc. Với bãi xe trải rộng từ bắc vào nam đối tác của vận tải Thần Đèn gồm các công ty về xây dựng, xuất nhập khẩu, hàng đông lạnh cho đến hàng nông sản. Với đầy đủ điều kiện cần và đủ đội ngũ nhân viên làm việc theo ca phục vụ 24h/24h chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng từ nhận chở hàng trọn gói, cho thuê lái xe theo giờ, cho thuê xe tải theo hợp đồng đến các dịch về chở hàng trọng gói theo tháng theo quý cho cá nhân doanh nghiệp. Với nguồn lực và nhân lực đầy đủ Thần Đèn cung cấp các dịch vụ vận tải uy tin chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét