Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ nhanh uy tín

Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ nhanh uy tín tại Hà Nội với với đội ngũ nhân viên năng động tận tình chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải chở hàng giá tốt nhất trên thị trường. Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao hiện nay, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các doanh nghiệp lớn, chính vì thế ra đời trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật công nghệ, nhu cầu ngày càng cao và yêu cầu bảo đảm của khách hàng dàn xe vận tải Thần Đèn được trang bị ấn tượng mạnh mẽ bảo đảm tốc độ và sự an toàn cho các chuyến đi.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh và ngược lại của các cá nhân hay doanh nghiệp là rất lớn, hàng ngày có hàng trăm, hàng nghìn lượt vận chuyển dưới nhiều hình thức khác nhau như: chuyển fax nhanh, chuyển hàng qua ô tô khách, ô tô vận tải…Thông thường để nhanh chóng và thuận tiện chắc hẳn bạn hay chuyển hàng theo hình thức gửi hàng qua ô tô khách. Dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa của vận tải Thần Đèn với các trọng tải đa dạng phục vụ cho côn việc vận chuyển hàng hóa nhanh chi phí thấp bảo đảm giao hàng đúng hẹn.



Khi bạn gửi hàng theo đường ô tô khách việc đầu tiên quý khách sẽ phải mất thời gian di chuyển qua bến xe và nhận hàng trên đường xe chạy về. Khi xe khách về đến nơi, chắc chắn bạn phải sắp xếp thời gian để đi lấy hàng đúng giờ và đúng hẹn nếu không hàng hóa của bạn có thể phải quay lại nơi gửi. Các nhà xe không có văn phòng, không có trụ sở để đợi bạn; Hàng hóa đi trên đường không biết có an toàn hay không? Nếu rủi ro nhà xe có đền bù cho bạn hay không? Rõ ràng không có một cam kết nào giữa bạn và nhà xe để họ phải có trách nhiệm trong trường hợp rủi ro xảy ra.

Tuy nhiên để chọn cho mình một công ty uy tín tin cậy có khả năng bảo đảm hàng hóa giao đúng hạn cũng như  nguyên đai nguyên kiện không thất thoát hư hỏng dù nguyên nhân chủ quan hay khách quan là không đơn giản. Nhiều cá nhân thường có nhu cầu gửi hàng qua nhà xe khách tuy nhiên trường hợp này xảy ra khá nhiều rủi ro khi vận tải như thất thoát hàng hóa, bảo quản hàng không tốt bị mưa nắng hay bốc dỡ mạnh tay làm sứt mẻ móp méo. Bạn muốn gửi các đơn vị chuyển phát nhanh nhưng thực tế chi phí đội lên rất nhiều, nếu những món hàng nhỏ nhỏ như vật dụng hàng ngày, một hai bộ quần áo thì đây là phương án tối ưu giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian vận chuyển tiện lợi rất nhiều và thường được các nhà kinh doanh online lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn gửi món hàng lớn hơn thậm chí cồng kềnh thì cần phải xem lại bởi các dịch vụ này tính chi phí cực kỳ chặt chẽ, nếu hàng nhỏ tính theo kg ra giá thành gửi, nếu hàng cồng kềnh tính theo kích thước gửi dù tính về mặt nào thì chi phí gửi hàng cũng đội lên khá nhiều so với ước tính ban đầu. Vậy khách hàng phải chọn phương án nào cho các mặt hàng có khối lượng lớn, cồng kềnh và cần vận tải các cung đường xa.



Xe 500kg: với kích thước 2050 x 1320 x 1240 (DxRxC) được trang bị thùng xe rộng và sâu phủ kín bằng mui/bạt đảm bảo che chắn mưa nắng cho hàng hóa trong khi di chuyển. Giá cho thuê xe tải nhỏ trọng lượng này được tính 350.000đ cho 10km đầu, với giá cước trọn gói theo chuyến dưới 15km dao động từ 500.000đ - > 700.000đ

Xe 1,25 tấn -> 1,5 tấn: kích thước 3500 x 1670 x 1700 (DxRxC) được phủ kín bằng mui bạt chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong quá trình di chuyển. Giá dịch vụ cho trọng tải xe này là 450.000đ cho 10km đầu tiên, giá cước trọn gói theo chuyến dưới 15km dao động từ 650.000đ->850.000đ.


Xe 2,5 tấn: có kích thước 4250 x 1870 x 1840 (DxRxC) với phần thùng xe rộng và sâu mái được phủ kín bằng mui bạt đảm bảo chắc chắn an toàn cho mọi chuyến hàng. Giá cho thuê xe tải trọng lượng này là 600.000đ cho 10km đầu, giá cước theo chuyến với quãng đường nhỏ hơn 15 km dao động từ 950.000d đến 1.200.000đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét