Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Dịch vụ vận tải hàng bắc nam giá rẻ

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải hàng bắc nam giá rẻ hãy liên hệ với công ty vận tải Thần Đèn, chúng tôi với hơn 2 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa Nam Bắc bằng xe tải nhanh giá rẻ uy tín chất lượng bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra sự cố. Một đối tác vận tải lớn có thể đảm bảo và cung cấp gói vận tải hàng hóa của bất cứ lúc nào, hàng hóa đặc thù nào và bât cứ cung đường nào từ nam ra bắc và ngược lại cũng như làm chủ các cung đường vận tải đường bộ đồng thời có khả năng tạo cho khách hàng của mình sự bảo đảm và yên tâm tuyệt đối về chất lượng hàng hóa cũng như thời gian giao hàng đó là điều cần thiết. Công ty vận tải Thần Đèn đã làm được và làm rất tốt. Chúng tôi giúp khách hàng của mình cải tiến mạng lưới giao thông của họ, đạt được lợi thế cạnh tranh nhất định, bằng cách đem lại cho họ các giá trị cao nhất như rút ngắn thời gian và chi phí, tạo thiện cảm với đối tác về chất lượng phục vụ để có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Với những phương tiện vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình,  chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ vận tải hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào vận tải Thần Đèn chúng tôi. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo; trang nhã, lịch sự trong giao tiếp, ứng xử và cùng được tập hợp dưới những quy định chặt chẽ, thống nhất, với mục đích duy nhất là tất cả vì thương hiệu, uy tín, sự lỡn mạnh của Công ty vận tải Thần Đèn  tự hào khi được đồng hành cùng quý khách trên những cung đường phát triển trong kinh doanh.  Với cam kết sẽ cung cấp các loại hình dịch vụ vận tải nội địa tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi có đầy đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển, giao nhận hàng bằng các loại phương tiện vận tải đường bộ đến tất các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước.

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam giá rẻ
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vận tải ở thị trường trong nước, chúng tôi đã góp phần không nhỏ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của quý khách. Chúng tôi xác định “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”. Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, rất giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành vận tải, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ chúng tôi quý khách chỉ phải bỏ ra phí dịch vụ vận chuyển tiết kiệm nhất, nhưng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ vận tải hàng Bắc Nam của Thần Đèn gồm:

- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
- Vận chuyển đảm bảo hàng tươi sống.
- Vận chuyển an toàn hàng chất lỏng.
- Vận chuyển yên tâm hàng quá khổ, hàng siêu trường, siêu trọng.
- Vận chuyển chuyên nghiệp hàng rời, hàng bách hóa, hàng container, hàng thiết bị đặc biệt với điểm đi và đến tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Vận tải hàng hóa bắc nam

Chúng tôi có nhưng cung đường quen thuộc sau:

- Hà Nội <-> Hải Phòng
- Hà Nội <-> Hà Giang.
- Hà Nội <-> Lào Cai
- Hà Nội <-> Cao Bằng
- Hà Nội <-> Điện Biên
- Hà Nội <-> Đà Nẵng <-> Hồ Chí Minh

Chỉ trong thời gian ngắn hoạt động, Vận tải Thần Đèn đã được nhiều quý khách hàng tìm đến và sử dụng các loại hình dịch vụ vận tải bộ nội địa. Chúng tôi cũng đã cùng khách hàng tạo dựng được một thương hiệu vận tải mạnh, đa năng và sẵn sàng cạnh tranh bình đẳng với các thương hiệu vận tải bộ nội địa khác hiện nay. Nhiều khách hàng đã trở thành bạn hàng đã tìm đến với chúng tôi để ký kết các hợp đồng vận tải thường xuyên, lâu dài. Công ty chúng tôi luôn lạc quan, tin tưởng ở những gì đã tạo dựng. Chúng tôi tin chắc sẽ phục vụ và đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu vận chuyển hàng nội địa bằng đường bộ của các quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét