Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang quan tâm đến đến dịch vụ xe tải chở hàng khi cần vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn nhưng chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín tin cậy. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa chính vì thế khách hàng thường quan tâm một dịch vụ chở hàng liên tỉnh hay các cung đường xa. Vậy thuê xe tải chở hàng giá bao nhiêu? Nhu cầu thuê xe tải chở hàng tăng cao cũng kéo theo dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tăng lên nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển của các cá nhân doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư cần vận chuyển liên tục họ thường trang bị cho mình những đầu xe tải phục vụ cho nhu cầu của mình tuy nhiên không phải doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng cần trang bị dàn xe tải này bởi khá tốn kém về chi phí từ mua xe, bảo dưỡng bảo trì, bảo hiểm xe và tuyển lái xe phục vụ cho nhu cầu đó. Chính vì thế các doanh nghiệp không có nhu cầu lớn về vận chuyển họ thường tìm đến các dịch vụ cho thuê xe và ký hợp đồng vận tải. Vậy Cho thuê xe tải chở hàng ở đâu giá rẻ uy tín chất lượng tại Hà Nội?

cần thuê xe tải chở hàng
cần thuê xe tải chở hàng

Khách hàng của Vận Tải Thần Đèn đến từ nhiều lĩnh vực như xây dựng, thủy hải sản, hàng nông sản, may mặc, điện tử. Với tùy mặt hàng  có khối lượng khác nhau mà xe điều hàng có trọng tải thích hợp. Dịch vụ chở hàng của Thần Đèn cung cấp trọng tải đa dạng từ xe tải nhỏ 500kg đến các xe 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 8 tấn cho đến các xe có trọng tải lên đến 35 tấn. Nếu bạn có khối lượng hàng hóa lớn việc tính toán chọn thuê xe tải có trọng lượng thích hợp là cần thiết giúp tiết kiệm chi phí, bởi giá cước vận tải phụ thuộc vào trọng lượng xe và cung đường xe chạy. Hiện nay các công ty cung cấp dịch vụ vận tải có đội ngũ chăm sóc khách hàng khá tốt, bạn chưa cân nhắc được khối lượng hàng hóa phù hợp với trọng tải xe cần thuê hãy liên lạc với đội ngũ này họ sẽ tính toán và đưa ra cho bạn phương án hợp lý. Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng  liên tỉnh, chở hàng nam bắc tốc hành với giá rẻ phải chăng, chúng tôi có đầu xe đông đảo với trọng tải đa dạng từ xe taxi tải nhỏ cho đến xe vài chục tấn. ... và các dịch vụ cần vận chuyển vật dụng hàng hóa mà các xe nhỏ không đáp ứng được nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi đảm bảo nhanh nhất với chi phí hợp lý.

Với nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, Thần Đèn luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn cung cấp cho thị trường một dịch vụ vận tải uy tín chất lượng nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét