Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Dịch vụ Vận tải bắc nam giá rẻ

Nhận định được xu hướng phát triển của lĩnh vực vận tải Bắc Nam nên ngay từ ngày đầu mới thành lập công ty vận tải Đường Việt đã thiết lập được hệ thống vận tải này. Đến nay công ty Vận Tải Thần Đèn đã xây dựng được mạng lưới vận tải Bắc Nam ở hai đầu Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh với hình thức vận tải Đường bộ, đường sắt, và đường hàng không. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ nhận thấy chất lượng phục vụ tốt nhất; vận chuyển hàng hóa nhanh gọn với giá cả hợp lý nhất.

Dòng chảy hàng hóa là minh chứng của sự phát triển và hòa nhập của nền kinh tế. Nước ta đang trong quá trình công nghiệp hóa nên Chính phủ đặc biệt quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông đi trước một bước để đáp ứng, định hướng cho sự phát triển của đất nước. Chính vì vậy mà ngày nay phương tiện và hình thức vận tải hàng hóa nói chung và vận tải hàng hóa Bắc Nam nói riêng không ngừng lớn mạnh, gia tăng về cường độ và khối lượng và loại hình, phương thức vận tải.

Nhận định được xu hướng phát triển của lĩnh vực vận tải Bắc Nam nên ngay từ ngày đầu mới thành lập công ty vận tải Thần Đèn đã thiết lập được hệ thống vận tải này. Đến nay công ty Vận Tải Thần Đèn đã xây dựng được mạng lưới vận tải Bắc Nam ở hai đầu Hà Nội- TP.HCM với hình thức vận tải Đường bộ, đường sắt, và đường hàng không. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ nhận thấy chất lượng phục vụ tốt nhất; vận chuyển hàng hóa nhanh gọn với giá cả hợp lý nhất.

Tuy nhiên, nếu không chọn được một đơn vị vận tải đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với các loại phương tiện vận chuyển đa dạng thì chưa chắc hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện dụng nhất. Nắm bắt xu hướng chung của nhiều công ty vận tải, Thần Đèn  cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa hai chiều tuyến miền Nam đi miền Bắc và ngược lại. Vận chuyển Bắc Nam là một trong ba dịch vụ được chúng tôi đầu tư kinh phí lớn nhất cả về nguồn nhân lực và phương tiện chuyên chở. Nhằm mục đích đáp ứng tối đa cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi thị trường cả nước.

dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ
dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm và là một trong những đối tác tin cậy, lâu dài của mọi người. Bên cạnh đó với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận tải, thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất. Quý khách hàng sẽ cảm thấy thật sự an tâm khi sử dụng dịch vụ vận tải Bắc Nam của Thần Đèn

- Trung chuyển hàng hóa HCM đến các tỉnh Miền Nam, Miền Trung, Miền Bắc và ngược lại
- Vận chuyển thiết bị máy móc, máy công nghiệp, máy công cụ
- Vận chuyển Bắc Nam hàng siêu trường, hàng siêu trọng
- Dịch vụ cẩu hàng, lắp ráp di dời máy móc,nhà máy, dự án công nghiệp
- Dịch vụ bốc xếp, tháo dỡ, lắp ráp
- Dịch vụ cho thuê các loại xe tải
- Hợp đồng vận chuyển theo chuyến, theo lô, trọn gói
- Vận chuyển bắc nam container đường biển
- Kê khai thủ tục hải quan

Vận tải hàng hóa bắc nam
- Tất cả  hàng hóa, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận tải bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa chỉ theo yêu cầu.
- Trước khi vận chuyển hai bên sẽ tiến hành giao nhận hàng để tránh mất mát. Bên thuê vận chuyển có thể  cử người đi theo xe áp tải hàng nếu thấy cần thiết.
- Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra thất thoát, đổ vỡ hàng hóa, trầy xước đồ đạc công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù theo yêu cầu của quý khách hàng.Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra thất thoát, đổ vỡ hàng hóa, trầy xước đồ đạc công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù theo yêu cầu của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét