Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Dịch vụ vận tải bắc nam uy tín giá rẻ

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải bắc nam uy tín giá rẻ tại Hà Nội nhưng chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín đủ tin tưởng hãy liên hệ với công ty vận tải Thần Đèn, chúng tôi với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ giỏi năng động, trang bị đầy đủ các loại xe từ khối lượng nhỏ đến lớn bảo đảm đầy đủ nhu cầu của khách hàng như: xe tải nhỏ 500kg, 1 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn .. cho đến các xe có trọng tải lớn đến 25 tấn. Dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ với độ uy tín, đúng giờ bảo đảm hàng hóa được che chắn cẩn thận an toàn gần như tuyệt đối. Dịch vụ vận tải đường dài với ưu thế về trọng tải sẽ giúp khách hàng tiết kiệm về mặt chi phí, bên cạnh đó khả năng linh động nhanh nhạy bạn có thể đặt trước dịch vụ chúng tôi sẽ cân đối và ghép xe giữa các chuyến hàng đảm bảo chi phí vận chuyển tối ưu và tiện lợi nhất.

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển số hàng lớn, cồng kềnh, nhưng bạn chưa biết làm thế nào để có thể vận chuyển hàng nhanh, gọn nhẹ nhất? Bên cạnh đó bạn cũng lo lắng về chất lượng dịch vụ vận tải, liệu có đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn, không thất thoát? vận tải Thần Đèn ra đời để giải quyết những khó khăn đó giúp bạn. Chúng tôi có một hệ thống vận tải đường bộ linh hoạt và đáng tin cậy bao gồm vận tải đường bộ có năng lực toàn cầu với hệ thống dịch vụ hoạt trên toàn quốc bảo đảm nhanh và giá rẻ. Là một trong những ngành nghề mà công ty đã và đang đầu tư hiệu quả với một hệ thống đầu kéo, và những ôtô tải gắn cẩu từ 2,5 cho đến 14 tấn. Vận tải là một phần không thể tách rời dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho vận, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu vận tải, vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

vận tải hàng hóa
dịch vụ vận tải hàng hóa
Dịch vụ vận tải Thần Đèn bao gồm:
- Dịch vụ bốc xếp, sắp đặt hàng, nâng hạ vận chuyển
- Với các loại máy nâng hạ, cẩu.. đội ngũ công nhân có tay nghề và kinh nghiệm, thông thuộc địa hình tại Hà Nội cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên để bảo đảm an toàn cũng như trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách là nhiệm vụ của mỗi chủ xe, cũng như chính xác giờ giấc nơi giao và nơi đến

Nhận thấy được những khó khăn đó, và cũng theo xu hướng chung của ngành, Vận tải Thần Đèn cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa trọn gói hai chiều gồm tiếp nhận(A), vận chuyển(B), kho bãi(C) tạo thành chuỗi cung ứng theo phương thức vận tải  (Giao nhận hàng tận nơi) đi toàn quốc theo tuyến Hà Nội - Đà Nẵng - Tp. HCM. Cùng với đội ngũ tài xế được xây dựng trên nền tảng một doanh nghiệp gia đình sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển, luôn an tâm khi ủy thác, hàng hóa được đảm bảo và đúng tiến độ giao nhận vận chuyển.

Trong thời đại của công nghệ và dịch vụ thì sự tiện ích luôn là yếu tố tiên quyết mà mọi doanh nghiệp đều phải hướng tới nhằm cung cấp những dịch vụ có lợi nhất cho khách hàng của mình. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm nhiều năm, vận tải hàng hóa Bắc Nam đường bộ. Vận tải hàng hóa Thần Đèn luôn đáp ứng được nhanh chóng các yêu cầu của Quý khách khắp các tỉnh thành Việt Nam Thần Đèn cam kết chịu trách nhiệm và bảo quản hàng hóa cho đối tác, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu đã làm việc với khách hàng. Chuyên vận tải hàng hóa toàn Việt Nam, nhận vận chuyển hàng hóa 2 chiều đi các tỉnh thành, chuyên tuyến Bắc - Trung - Nam vận chuyển, chở hàng quá khổ, hàng siêu trường siêu trọng với nhiều loại xe khác nhau. Quý khách có nhu cầu cần dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam bằng xe tải vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn biết giá cước vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét