Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Vận tải hàng hóa bắc nam giá rẻ

Vận tải hàng hóa bằng đường bộ tuy với giá thành khá cao và không an toàn toàn nhưng lại năng động, mất ít thời gian và đáp ứng được yêu cầu vận tải hàng hóa đa dạng của thị trường nên được các doanh nghiệp cá nhân lựa chọn. Với sự đa dạng về dịch vụ cạnh tranh cao chính vì thế tạo được thương hiệu lòng tin và sự lựa chọn của khách hàng cần công ty cung cấp dịch vụ vận tải nỗ lực hết mình. Vận tải Thần Đèn ngay từ những ngày đầu hoạt động ban lãnh đạo công ty đã xác định phương châm phục vụ là  “Sự hài lòng của khách hàng là niềm tin của chúng tôi”, điều đó đã là tâm động lực trong mỗi nhân viên của công ty. Chính vì thế việc đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty, vì vậy hàng hóa của khách hàng sẽ được giao nhận tận nơi với điều kiện bảo quản tốt nhất, tất cả hàng hóa đều được nhân viên bao bọc, che chắn rất cẩn thận tạo sự an tâm cho khách hàng

Hiện nay, với sự tin tưởng của khách hàng công ty vận tải Thần Đèn đã phát triển thêm các phương tiện chuyên chở lớn cũng như đa dạng thêm về dịch vụ, nhằm đem lại những gì tốt nhất cho quý khách hàng, hy vọng trong thời gian tới công ty Thần Đèn sẽ được đồng hành với hàng hóa của khách hàng trên mọi nẻo đường của tổ quốc. chúng tôi chuyên cho thuê xe tải chạy tuyến Bắc Nam, nhận vận chuyển hàng hóa 2 chiều tuyến Hà Nội - Đà Nẵng - HCM, nhận gửi hàng, ghép hàng nhỏ lẻ, chở hàng quá khổ, hàng siêu trường siêu trọng bằng nhiều loại xe khác nhau. Khách hàng có nhu cầu dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng xe tải vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn biết giá cước vận chuyển. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa container nội địa và cho thuê xe container đông lạnh, cont nóng, cont phủ bạt vận tải đường bộ dọc tuyến Bắc Nam.
Vận tải hàng hóa bắc nam giá rẻ
Nhu cầu vận chuyển khá đa dạng từ hàng cồng kềnh cho đến các mặt hàng đặc thù như đông lạnh, rau củ quả, trái cây ... những mặt hàng này cần bảo quản tốt bốc xếp nhẹ nhàng tránh bị hư hỏng, nhu cầu vận chuyển thẳng từ kho đến kho, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, không phải vận tải, xếp dỡ qua khâu trung gian; rất cơ động và có thể hoạt động dưới nhiều điều kiện thời tiết.

Nhiều DN- đặc biệt là DN kinh doanh mặt hàng nông sản, thủy sản- nói không với vận tải đường sắt. Đặc thù của mặt hàng nông, thủy sản là thời hạn sử dụng ngắn, cần vận chuyển nhanh đến nơi tiêu thụ để bảo đảm tươi ngon nhưng với quy trình vận tải của ngành đường sắt, hàng đến nơi đã hư hỏng hết. Mặt hàng nông, thủy sản cần phải vận chuyển bằng container lạnh, hiện ngành đường sắt đang chạy thử đội tàu container lạnh nhưng thời gian không đáp ứng được nhu cầu của khách. Chẳng hạn, vận chuyển hàng nông, thủy sản từ các tỉnh phía Nam đến Lạng Sơn bằng đường bộ chỉ mất 2 ngày 3 đêm nhưng nếu đi bằng đường tàu lửa từ ga Sóng Thần (Bình Dương) đến ga Giáp Bát (Hà Nội) ít nhất mất 6-7 ngày, chưa kể từ Hà Nội lại phải có xe trung chuyển đến Lạng Sơn.

Quý khách có nhu cầu cần dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi. Nhân viên kinh doanh công ty sẽ tiếp nhận thông tin và gửi bảng giá cước vận chuyển hàng hóa container qua mail, yahoo, fax... theo yêu cầu của Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét