Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Nhận chở hàng thuê từ Hà Tĩnh ra Hà Nội

Nhận chở hàng thuê từ Hà Tĩnh ra Hà Nội với công ty vận tải Thần đèn nhanh giá rẻ uy tín chất lượng với cung đường xa xe thích hợp với các trọng tải lớn như 20 tấn, 25 tấn, 30 tấn, 35 tấn chạy liên tục trên tất cả các khung giờ thích hợp. Bạn có nhu cầu vận chuyển gọi cho chúng tôi để được điều xe trong 30 phút.

Thời gian vận chuyển từ Hà Nội đến Hà Tĩnh và ngược lại tối đa là 2-3 ngày với dịch vụ vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ. Nếu Quý khách muốn thời gian vận chuyển nhanh, gấp rút thì có thể chọn dịch vụ thuê xe tải của công ty Thần Đèn. Với ưu điểm của dịch vụ thuê xe tải, hàng hoá của Quý Khách sẽ không cần phải đợi và ghép chung với các hàng hoá khác nên thời gian giao hàng đến khách hàng sẽ nhanh rất nhiều.



Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bóc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến Thành phố Hà Tĩnh, thị xã Hồng Lĩnh, thị xã Kỳ Anh, huyện Nghi Xuân, huyện Đức Thọ, huyện Hương Sơn, huyện Hương Khê, huyện Vũ Quang, huyện Can Lộc, huyện Lộc Hàm huyện Thạch Hà, huyện Cẩm Xuyên, huyện Kỳ Anh.

Vận chuyển hàng đi Hà Tĩnh tới Hà Nội và ngược lại thuộc một trong những tuyến đường vận chuyển chính đi khu vực Phía Bắc Trung Bộ của Vận tải Thần Đèn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giao nhận hàng hóa, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp trọn gói(bốc dỡ, đóng gói kiện hàng…), uy tín trong giao nhận.



Thời gian vận chuyển hàng đi Hà Tĩnh dự kiến là 3-4 ngày được tính từ lúc nhận hàng lên xe, nếu bên bạn hàng cần đi vội, chúng tôi sẽ ưu tiên đi ngay trong ngày. Nếu hàng hóa không cần quá gấp, Vận tải Thần Đèn xin chậm lại 1 ngày để dễ kết hợp hàng hóa tuyến đường từ Hà Nội đi Hà Tĩnh - Nghệ An - Thanh Hóa

Chi phí xe tải chở hàng thuê từ Hà Tĩnh ra Hà Nội là bao nhiêu?
Có thể nói dịch vụ vận tải khách hàng thường quan tâm đến chi phí vận chuyển và khả năng điều xe nhanh giúp giao hàng đúng hẹn. Chính vì thế giá thuê xe tải chuyển hàng hóa cung đường này luôn được ghép chuyến ghép xe sao cho linh động và tiện dụng nhất giúp tối ưu chí phí. Với các đầu xe sẵn có tại 2 địa điểm bạn hãy gửi cho chúng tôi khối lượng hàng cần chuyển nhân viên điều hành sẽ cân đối và sắp xe sắp chuyến sao cho hợp lý nhất. Với các trọng tải 3,5 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn và 30 tấn bạn có thể chủ động cân đối khối lượng hàng hóa và thuê xe có trọng tải phù hợp.



Thời gian giao nhận hàng là bao lâu?

Với yêu cầu cao về tốc độ cũng như đáp ứng kịp tiến độ giao hàng, nếu bạn cần chuyển hàng hóa tốc hành Công ty vận tải Thần Đèn hoạt động 24h/24h sẽ tạo điều kiện tối đa ghép xe ghép chuyến giao nhận bốc dỡ hàng hóa bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên để thuận tiện nhất bạn nên lên kế hoạch sớm giúp quá trình vận chuyển được chuẩn bị chu đáo vận chuyển trơn chu đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét