Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Công ty vận tải bắc nam uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Công ty vận tải bắc nam uy tín giá rẻ tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm vận tải hàng hóa từ bắc vào nam với đầu xe đông, trọng tải đa dạng, được thành lập năm 2012 bởi các kỹ sư cử nhân trẻ năng động nhiệt huyết với mong muốn cung cấp cho thị trường một dịch vụ vận tải uy tín chuyên nghiệp nhất, chúng tôi có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận và vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế. Dựa trên nền tảng vững chắc đó mà đến nay chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân viên trên 100 người với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước và hệ thống đại lý tới khắp các châu lục trên thế giới đảm bảo cung ứng cho khách hàng tất cả các dịch vụ giao nhận và vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế.

Chúng tôi cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa trên tất cả các tỉnh thành trong nước bên cạnh đó luôn mở rộng và đón nhận thêm những thành viên mới thực sự có năng lực và nhiệt huyết cao với ngành nghề vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế. Công ty luôn cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm và quyền lợi với người lao động như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các quyền lợi khác theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

công ty vận tải bắc nam
công ty vận tải bắc nam

Tất cả đội ngũ nhân viên đều nhận thức được rằng khách hàng chính là ông chủ mang lại thu nhập cho họ chính vì thế tất cả chúng tôi luôn đồng lòng và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất bằng chính cái TÂM, TẦM và UY TÍN trong công việc, đảm bảo hàng hóa của qúy khách luôn được vận chuyển an toàn, đúng thời gian cam kết với mức chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi cũng luôn nhận thức được rằng mức độ hài lòng của khách hàng chính là thước đo chính xác nhất về chất lượng dịch vụ của chúng tôi

Thế mạnh của chúng tôi là dịch vụ vận tải hàng hóa từ khu vực Hà Nội đến tất cả các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Dịch vụ vận tải hàng hóa của Thần Đèn đã và đang làm cho khách hàng thực sự an tâm khi hàng hoá của họ được giao cho chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa hàng của Quý khách đến nơi an toàn, đúng lịch trình.

vận tải bắc nam giá rẻ
vận tải bắc nam giá rẻ

Hiện nay công ty đã đầu tư, gây dựng và phát triển được một đoàn xe tải lớn thoả mãn nhiều nhu cầu về trọng tải của khách hàng từ những xe tải nhẹ 1,25 tấn đến những xe tải nặng có trọng tải lên tới 18 tấn. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành và đội ngũ lái xe nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ nhanh chóng và tin cậy. Vận tải Thần Đèn sẽ tiếp tục khẳng định, phát triển để cung cấp những dịch vụ hoàn hảo và hiệu quả hơn để đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét