Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vận chuyển hàng hóa từ Bắc Ninh lên Hà Nội

Vận chuyển hàng hóa từ Bắc Ninh lên Hà Nội với vận tải Thần Đèn nhanh rẻ uy tín chất lượng. Chúng tôi với dàn xe đông, trọng tải đa dang mang đến cho bạn giải pháp vận tải toàn diện. Nhận chở hàng thuê từ Hà Nội đi Bắc Ninh nhanh giá rẻ uy tín tin cậy với các mặt hàng đa dạng bảo đảm giao hàng đúng hẹn an toàn. Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Bắc Ninh là khá lớn với các mặt hàng nhu yếu phẩm, quần áo thời trang, vật liệu xây dựng hay các mặt hàng khác. Hàng ngày có hàng trăm hàng nghìn lượt chuyển hàng với các hình thức khác nhau như xe ô tô, bưu điện, đơn vị chuyển phát nhanh.  Bạn có bao giờ sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Thần Đèn của các đơn vị chưa, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.



Chúng tôi có sẵn xe đủ trọng tải ở cả 2 đầu Bắc Ninh và Hà Nội sẽ hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí với 1 lượt xe chạy/1 chuyến hàng cần vận chuyển.  Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao ở nhiều tuyến đường trong đó có BN-HN chính vì thế để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng Thần Đèn tăng cường đầu xe cho cung đường này. Các mặt hàng cần chở bằng xe tải gồm hàng vật liệu xây dựng, mỹ phẩm, bột mỳ, than đá, nước mắm, nước tương, nước giải khát, điện tử, điện gia dụng, giày dép, ván ép, pano, thạch cao, thùng phi, máy móc thiết bị phục vụ công trình, thức ăn gia súc, ống nước, máy phát điện, bàn ghế quán café, bảng quảng cáo tổ chức sự kiện, sách vở, thuốc cho các bệnh viện, …



Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi ra đời với mục đích giúp các bạn chuyển hàng cho người nhà, người thân, các đối tác của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất, các ưu điểm của chúng tôi:
- Nhận hàng tại văn phòng ở Hà Nội và Bắc Ninh tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
- Trả hàng tại văn phòng tại Hà Nội và Bắc Ninh ngay trong vòng 6h-8h kể từ khi nhận hàng.(riêng tiền mặt nhận tiền ngày trong vòng 5 phút tại văn phòng)
- Chúng tôi đảm bảo bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra tình trạng mất hàng, thiếu hàng, hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển trong trường hợp chúng tôi được kiểm tra hàng hóa vẫn còn đầy đủ số lượng, chất lượng trước khi chúng tôi nhận hàng.

Lưu ý: 
- Quý khách có thể yêu cầu nhận hoặc trả hàng tại nhà riêng, trong trường hợp này sẽ phát sinh thêm phí dịch vụ.
Phạm vi hoạt động trả hàng của chúng tôi bao gồm nội thành Hà Nội - Bắc Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét