Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Sửa chữa điện thoại Sony chất số 1 tại Hà Nội

Sửa chữa điện thoại 247 là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại Sony uy tín tại Hà Nội. chúng tôi có một quy trình thực hiện chuyên nghiệp và mang lại sự chính xác nhất cho quý khách hàng. Khi bạn tới với chúng tôi sẽ được chứng kiến tận mắt quá trình thực hiện của kỹ thuật viên và hoàn toàn được tư vấn miễn phí những vấn đề liên quan tới sử dụng smartphone một cách hiệu quả nhất.
Với sự đa dạng về nguồn linh kiện cùng mức giá cả hợp lý, chúng tôi còn sở hữu một nguồn nhân lực dồi dào với kinh nghiệm phong phú, những kỹ thuật viên có thể mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


Các bạn hãy lưu ý khi sửa sony:

Mọi nguồn linh kiện của chúng tôi đều là hàng chính hãng, mới 100%, các bạn có thể xem trước khi quyết định thực hiện
Sửa chữa đúng thời gian giao hẹn với khách hàng, không om máy khách
Bảo hành trực tiếp tại cửa hàng với thời gian 03 tháng sau thay
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cũng như sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc
Xem thêm về dịch vụ Thay màn hình điện thoại Mobell ở đây
Chi phí sửa chữa hợp lý, đúng thỏa thuận
Tư vấn hướng xử lý chính xác trước khu nhận máy của khách
Bảo quản máy khách cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa
Quy trình thực hiện của trung tâm chúng tôi:
Kiểm tra và tiếp nhận tình trạng của máy
Giao cho kỹ thuật viên xác định nguyên nhân gây lỗi và thống nhất với các bạn
Tiến hành xử lý nếu các bạn đồng ý
Vệ sinh máy miễn phí cho khách
Kiểm tra lại toàn bộ máy và bàn giao máy cho khách hàng
Khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại Sony tại Hà Nội, các bạn có thể mang máy tới trung tâm sửa chữa điện thoại 247 để tránh tốn thời gian và tiền bạc ở những nơi có chất lượng kém.


Cam kết của trung tâm:

Với đội ngũ kỹ thuật của mình, tác phong làm việc chuyên nghiệp chúng tôi tự hào có thể khắc phục tất cả mọi lỗi của điện thoại Sony nhanh nhất và chính xác nhất. Nhận http://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-htc-uy-tin-o-dau-tai-ha-noi-pd,22322
Linh kiện thay thế chính hãng, thực hiện đúng theo những gì đã cam kết
Thời gian bảo hành dài hạn theo đúng thỏa thuận với khách hàng
Không giữ máy lâu dài, cam kết sửa chữa lấy ngay
Bạn có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sửa chữa với kỹ thuật viên nếu như có nhu cầu

Chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội
Hotline: 0982 765 012

Website: suachuadienthoai247.com

1 nhận xét: