Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Học cách mát xa cho chồng

Mát xa là một hình thức chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả. Chính vì vậy mà không chỉ nam giới mà nhiều chị em phụ nữ cũng rất thường sử dụng các dịch vụ massage tại spa/trung tâm chăm sóc sức khỏe. Một số khác thì tự học cách mát xa cho chồng và cho bản thân để tiết kiệm chi phí và thời gian...

Tại sao phải học cách mát xa cho chồng?

Nhiều người thắc mắc: “Tại sao phải học cách mát xa cho chồng/vợ làm gì cho mệt. Vừa tốn thời gian lại tốn sức. Hơn nữa, chưa chắc đã học được, vì có phải ai cũng có thể massage xoa bóp được đâu. Cứ bỏ ít tiền ra tiệm cho nhanh!”

Chị em thấy sao về suy nghĩ đó? Chắc chắn là không hoàn toàn đồng ý rồi! Làm thế nào để chắc chắn được khi mình chi tiền. Hay thậm chí là cùng chồng đi massage thì có thể tránh được những vấn đề phức tạp ngoài xã hội. Chẳng cần nói gì xa, hãy nhìn những cô nhân viên xinh đẹp, ăn mặc mát mắt là các mẹ đã thấy rõ nguy cơ rồi. Hoặc giả như chúng ta đến những nơi nghiêm chỉnh, uy tín. Thì cũng không tránh nổi những mối đe dạo vo ve ngoài cửa.



Thêm nữa, vấn đề về thời gian và chi phí cũng rất đáng ngại. Hãy thử tính “nhẹ” những gì bạn phải chi trả cho những liệu trình massage mỗi tuần/tháng. Chi phí đi lại, phí dịch vụ, phụ phí, thời gian di chuyển, thời gian chờ... Rất phức tạp và tốn kém! Thay vào đó, nếu bạn học được cách mát xa. Bạn có thể chăm sóc cho chồng, bản thân và các thành viên khác trong gia đình ngay tại nhà. Đồng thời, tiết kiệm được hầu như mọi chi phí kể trên.

Học cách mát xa cho chồng như thế nào?

Các chị em cần tìm đến những nguồn thông tin chính thống. Nghe có vẻ phức tạp nhưng không hề đâu nhé! Bạn chỉ cần tìm đến các website uy tín của các spa/thẩm mỹ viện. Họ không chỉ có những bài viết mà còn có video hướng dẫn cụ thể.

Trong trường hợp bạn không thể thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu và các động tác phức tạp. Hãy chỉ sử dụng những động tác cơ bản như xoa, miết, bóp... Những kỹ thuật này khá đơn giản, bất cứ ai cũng có thể học được. Khi đã thực hiện nhuần nhuyễn, hãy chuyển sang học cách mát xa cho chồng với những động tác cao cấp hơn. Chị em cũng nên sử dụng thêm các loại tinh dầu matxa như: dầu dừa, dầu oliu, dầu hướng dương... để tăng thêm tác dụng của quá trình xoa bóp.



Còn nếu bạn là người quá bận rộn, không có thời gian và không có khả năng thực hiện. Hãy lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ khác như ghế massage toàn thân, ghế mát xa lưng, máy massage cầm tay... Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy!


Học cách mát xa cho chồng hoặc sử dụng các thiết bị mát xa tại nhà sẽ giúp bạn chăm sóc cho không chỉ chồng mà cả các thành viên khác một cách toàn diện. Hãy để cả gia đình luôn khỏe mạnh và thoải mái nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét