Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Dịch vụ vận tải Thần Đèn uy tín số 1

Bạn có nhu cầu vận tải hàng hóa, chở hàng nhưng chưa tìm được dịch vụ uy tín chất lượng với giá thành phải chăng hãy sử dụng dịch vụ vận tải của Thần Đèn đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với hơn 2 năm kinh nghiệm chúng tôi có dàn xe tải đông trọng tải lớn với nhiều trọng tải đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận tải của khách hàng về dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tình giá thành cực rẻ. 

Vận tải Thần Đèn có những ưu điểm gì:
- Với phương châm "Tài sản của khách hàng là thứ quý giá nhất" đội ngũ cán bộ công nhân viên của Thần Đèn luôn tâm niệm phục vụ hết mình đảm bảo hàng hóa được bốc xếp đóng gói cẩn thận kiền cột chắc chắn che mui phủ bạt cẩn thận đảm bảo quãng đường di chuyển hàng hóa không gặp bất cứ vấn đề gì ngay cả khi gặp thời tiết xấu hay các vấn đề rắc rối phát sinh
- Với đội ngũ lái xe giỏi nhanh nhẹn trong việc xử lý mọi tình huống phát sinh, nhân viên điều hành giỏi nhiều kinh nghiệm với những chuyến hàng ở xa luôn được chúng tôi khấu hao thời gian sao cho hợp lý dù có bất cứ vấn đề gì hàng hóa cũng được đảm bảo giao đúng hẹn.
- Với dàn xe tải đông phân bố rộng khắp các tỉnh thành chúng tôi đảm bảo điều xe gần địa điểm bốc hàng của bạn nhất giúp rút ngắn quãng đường cân đối lượng hàng hóa và điều xe thích hợp đảm bảo đủ trọng tải sắp xếp hàng mà không dư thừa lãng phí, ghép xe ghép chuyến tận dụng những quãng đường xe chạy đảm bảo tiết kiệm 1/2 chi phí vận tải.

vận tải hàng hóa
Vận tải hàng hóa Thần Đèn 
Với dàn xe tải đông trọng tải rộng từ xe tải nhỏ 1 tấn - 2 tấn đến xe tải to đến vài chục tấn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu chở hàng từ khối lượng nhỏ đến khối lượng lớn hàng cồng kềnh hay được đóng gói gọn gàng. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, khách hàng của Thần Đèn đến từ các doanh nghiệp trong nước, công ty liên doanh với nước ngoài hay các đơn vị lớn nhỏ cần xe tải chở hàng luôn yên tâm với chất lượng dịch vụ của Thần Đèn.

Với phương châm luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp chúng tôi luôn đảm bảo làm hậu phương vững chắc tin tưởng cho doanh nghiệp trên những nẻo đường, với những khách hàng thường xuyên với hợp đồng vận tải dài hạn chúng tôi luôn có sự hỗ trợ hết mình ưu tiên về giá, điều xe nhanh xử lý mọi tình huống khi khách hàng cần chở hàng gấp, cần thương lượng với đối tác về những vấn đề trong kinh doanh ... chúng tôi làm hết khả năng của mình với mong muốn đem lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp cũng như hợp tác hai bên cùng có lợi nhằm phát triển bền vững tạo nên những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Với phương châm hết mình phục vụ khách hàng bạn có nhu cầu vận tải hàng hóa, chở hàng Nam Bắc hay bất cứ địa điểm nào cần sử dụng xe tải hãy gọi cho chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Số P4-B2 ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét