Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Không thể tin lại có chỗ sửa điện thoại Mobell tốt vậy

Hiện nay, nhằm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sửa điện thoại Mobell, trung tâm 247 chúng tôi chính thức mở ra dịch vụ sửa chữa riêng dành cho dòng điện thoại này. Các bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi không thể tin được lại có đơn vị sửa điện thoại Mobell tốt như vậy.

Trung tâm 247 với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất để đảm bảo không mất thời gian của quý khách khi đến với chúng tôi.

Chất lượng và thời gian” là những gì mà trung tâm chúng tôi tự hào nhất và luôn luôn đặt lên hàng đầu. Để làm được điều này, chúng tôi đã tự trang bị cho mình những hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất và xây dựng một hệ thống bảng giá chi tiết nhất để quý khách hàng có thể tham khảo cũng như đảm bảo tính minh bạch trong từng dịch vụ của chúng tôi.

Đến với 247, quý khách sẽ luôn được hài lòng về phong cách phục vụ cũng như yên tâm về chất lượng linh kiện của chúng tôi. Linh kiện chính hãng, giá cả cạnh tranh tốt nhất khi sửa điện thoại mobell chính là những gì chúng tôi muốn gửi tới cho khách hàng.



Các bạn chỉ cần mang máy tới trung tâm để được kỹ thuật viên kiểm tra sau đó báo cho bạn biết nguyên nhân và hướng khắc phục máy, chi phí sửa chữa hết bao nhiêu. Nếu như bạn đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa ngay để bạn được nhận lại máy một cách nhanh nhất có thể. Tiết kiệm thời gian cho chính bạn và cho cả chính trung tâm chúng tôi.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, trung tâm 247 cam kết bảo hành sau thay thế 03-12 tháng để bạn thoải mái test lại linh kiện. Bởi linh kiện mà chúng tôi sử dụng hoàn toàn là linh kiện chính hãng nên thời gian sử dụng đảm bảo cho bạn, không phải lo lắng về bất cứ điều gì cả.

Nếu như bạn muốn biết chính xác về từng dịch vụ sửa điện thoại sony có chi phí và thời gian sửa chữa như thế nào thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và trao đổi trực tiếp với tư vấn viên.

Trung tâm sửa chữa điện thoại 247:

Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Website: suachuadienthoai247.com

1 nhận xét: