Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Dịch vụ vận tải nào chuyên nghiệp nhất Hà Nội?

Có thể nói hiện nay nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu vận tải hàng hóa tuy nhiên chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín tin cậy tại Hà Nội. Dịch vụ vận tải bằng xe tải đã không còn xa lạ với những cá nhân doanh nghiệp từ chuyển hàng với khối lượng hàng hóa ít đến khối lượng hàng hóa nhiều hay các mặt hàng đặc thù đều có xe trang bị đầy đủ bảo đảm phù hợp. Khách hàng có nhu cầu vận tải nội đô Hà Nội thì chắc chắn sẽ có ít nhất khoảng 10 đơn vị bạn tải gần khu vực khách hàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhưng việc dùng xe tải chở hàng thuê cũng có nhiều lựa chọn như taxi tải, xe kín thùng, xe không thùng, xe cẩu ... chính vì thế bạn cần tính toán lượng hàng mình có mà chọn xe phù hợp, nếu bạn cảm thấy chưa chính xác hãy gọi điện cho các nhân viên tư vấn dịch vụ họ sẽ hỗ trợ bạn bảo đảm chính xác.

vận tải hàng hóa

Dịch vụ vận tải Thần Đèn là một trong những ngành nghề mà công ty đã và đang đầu tư hiệu quả với một hệ thống đầu kéo, và những ôtô tải gắn cẩu từ 2,5 cho đến 35 tấn. Vận tải là một phần không thể tách rời dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho vận, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu vận tải, vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Các mặt hàng chủ yếu của vận tải Thần Đèn đang vận chuyển bao gồm: hàng tiêu dùng, ru củ quả hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giầy dép, thủy hải sản đông lạnh và tươi sống, trang trí nội thất, máy móc thiết bị công nghiệp, máy móc và vật liệu xây dựng, linh kiện điện tử, máy phát điện, hàng dự án, hàng công trình, hàng quá khổ & quá tải …

dịch vụ vận tải hàng bắc nam

Với dàn xe tải đông trọng tải đa dạng phù hợp với nhiều loại hàng hóa như thùng từ 1,2 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn, 25 tấn đến 37 tấn, xe đông lạnh, xe tải mui bạt, xe cẩu tự hành, cẩu kato bánh lốp và bánh xích, tàu biển. Đặc biệt chúng tôi có xe Rơmooc lùn, xe tải dài 14m và xà lan có thể dể dàng chở hàng quá khổ, quá tải những những đơn hàng có tải trọng 100 tấn hoặc kích thước lớn.

Dịch vụ vận tải trọn gói Thần Đèn bao gồm:
- Dịch vụ bốc xếp đóng gói hàng, sắp đặt hàng, nâng hạ vận chuyển hàng hóa an toàn đảm bảo
- Với các loại máy nâng hạ, cẩu ... đội ngũ công nhân có tay nghề và kinh nghiệm, thông thuộc địa hình tại Hà Nội cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên để bảo đảm an toàn cũng như trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách là nhiệm vụ của mỗi chủ xe, cũng như chính xác giờ giấc nơi giao và nơi đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét