Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Công ty vận tải hàng hóa giá rẻ Hà Nội

Công ty vận tải hàng hóa nào giá rẻ tại Hà Nội khi bạn có nhu cầu chở hàng hóa liên tỉnh, Bắc Nam với khối lượng hàng hóa lớn? hãy liên hệ với công ty Thần Đèn đơn vị chuyên cung cấp xe tải chở hàng nhanh giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi trang bị đầu xe đông đa dạng trọng tải khác nhau, đội ngũ lái xe giỏi linh động xử lý nhanh nhạy các tình huống phát sinh, cán bộ công nhân viên bốc dỡ hàng hóa nhiều kinh nghiệm đóng gói hàng hóa tháo dỡ máy móc đồ dùng giường tủ, tận tình tận tâm mang lại cho bạn độ yên tâm tuyệt đối về hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ. Đầu xe tải của Thần Đèn với đầy đủ trọng tải từ nhỏ đến lớn như: 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn cho đến 25 tấn bảo đảm cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói khi khách hàng có nhu cầu chở hàng.

công ty vận tải Thần Đèn
công ty vận tải Thần Đèn

Công ty vận tải Thần Đèn cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng giá tốt nhất tại Hà Nội của vận tải Thần Đèn uy tín chuyên nghiệp, Thần Đèn với dàn xe tải trang bị hiện đại, bảo trì bảo dưỡng định kỳ mang lại độ an toàn tuyệt đối cho mỗi đơn hàng của bạn. Bạn có nhu cầu Vận tải hàng hóa, dọn nhà, dọn kho bãi, chuyển văn phòng ... với mong muốn dịch vụ tốt, tận tâm đảm bảo an toàn cho hàng hóa với chi phí hợp lý hãy gọi cho chúng tôi đảm bảo giá rẻ phải chăng uy tín chất lượng.

dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ HN
dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ HN

Bên cạnh đó Chúng tôi có bãi xe trải rộng từ bắc vào Nam khách hàng của vận tải Thần Đèn gồm các doanh nghiệp về xây dựng, xuất nhập khẩu, hàng đông lạnh hay đến những cá nhân doanh nghiệp hàng nông sản. Với đầy đủ điều kiện cần và đủ đội ngũ lái xe phụ xe làm việc theo ca phục vụ 24h/24h. Vận tải Thần Đèn cung cấp dịch vụ đa dạng từ chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê lái xe theo giờ, thuê xe tải chở hàng theo tuyến đường đến các dịch về chở hàng trọn gói theo tháng theo quý cho cá nhân công ty. Với nguồn lực và nhân lực mạnh vận tải Thần Đèn cung cấp các dịch vụ vận tải uy tín chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét