Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Công ty vận tải uy tín nào giá rẻ?

Khách hàng đang có nhu cầu vận tải hàng hóa tuy nhiên chưa tìm được công ty vận tải hàng hóa nào uy tín giá rẻ tại Hà Nội. Với nhiều công ty cung cấp dịch vụ nhưng sau khi nhận đơn hàng lại giao cho đơn vị khác khi xảy ra sự cố thì cha chung không ai khóc không ai đứng ra nhận trách nhiệm và xử lý tình huống phát sinh. Vậy công ty vận tải nào uy tín giá rẻ tại Hà Nội bạn có đủ tin tưởng để giao hàng hóa, tài sản và uy tín của mình cho doanh nghiệp là điều mà bạn đang băn khoăn lo lắng. Nhận hàng nhưng không giao đúng hẹn làm lỡ hợp đồng, hàng hóa quan trọng và có giá trị lớn bị thất thoát, phát sinh chí phi khác sau khi thanh khoản hợp đồng là các trường hợp gặp phải các đơn vị vận tải không uy tín. Vậy công ty vận tải uy tín nào giá rẻ tại Hà NỘi?

công ty vận tải

Quý công ty muốn giao hàng cho đại lý cửa hàng nhưng chưa tìm thấy doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp tin cậy có giá cước hợp lý ở Hà Nội, vui lòng liên hệ với công ty Vận Tải Thần Đèn đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tốc hành giá rẻ tại Hà Nội. Với đầu xe đông đảo đa dạng trọng tải khác nhau, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp xử lý nhanh nhạy các tình huống phát sinh, cán bộ công nhân viên bốc xếp hàng hóa có kinh nghiệm đóng gói hàng hóa tháo dỡ máy móc đồ dùng giường tủ, tận tình tận tâm đem lại cho gia đình bạn độ yên tâm tuyệt đối về đồ dùng cũng như chất lượng dịch vụ. Đầu xe tải của Thần Đèn với đầy đủ trọng tải từ nhỏ đến lớn như: 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn cho đến 25 tấn bảo đảm cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói khi khách hàng cần chở hàng.

vận tải hàng hóa


Công ty vận tải Thần Đèn với hơn 2 năm kinh nghiệm trang bị xấp xỉ 100 đầu xe tải với nhiều trọng tải phân phối ra thị trường dịch vụ thuê xe tải uy tín nội thành Hà Nội cho đến các đơn hàng liên tỉnh Bắc Nam. Với hơn 2 năm kinh nghiệm với dàn xe tải đông trọng tải to nhỏ đều có mang lại doanh nghiệp những gói cước hợp lý với khối lượng và trọng tải hàng hóa. Chỉ với giá cước tương đương với giá taxi công ty bạn sẽ được phục vụ trọn gói từ chở hàng, bốc dỡ, hỗ trợ tháo ráp nhanh chóng thuận tiện, xe tải nhỏ có thể len lỏi vào các ngóc ngách hẻm nhỏ tận nơi bốc dỡ hàng hóa tiết kiệm thời gian và công sức. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn vận tải Thần Đèn nhận vận chuyển hầu hết các mặt hàng từ hàng đông lạnh, nông sản, trái cây, vật liệu xây dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét