Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thần Đèn xe tải chở thuê Hà Nội đi Vĩnh Phúc giá rẻ

Nên chọn xe tải chở hàng chúng tôi bạn không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng dịch vụ bảo đảm uy tín chất lượng giá thành rẻ. Với hơn 2 năm trong ngành chuyên chở và quen biết rộng, lượng khách quen đông cùng quy trình làm giá hợp lý bảo đảm khách hàng sẽ hài lòng. Được đánh giá là một công ty lớn mua sắm đầu xe gần 100 có nhiều trọng tải từ nhỏ đến lớn chở các mặt hàng gia đình, hàng hóa sản xuất. chi phí vận tải giá cước giảm tới 30% trong dịp tết 2016 phục vụ bạn giao hàng hóa nhanh phục vụ tết cổ truyền. Dịc vụ tin cậy giá rẻ tốt. Với nhiều năm trong hoạt động vận tải chúng tôi đã đang và sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình bốc dỡ chở hàng giao hàng an toàn bảo đảm. hỗ trợ doanh nghiệp chuyên chở hàng hóa tốc hành phục vụ tết cổ truyền.



Chúng tôi dịch vụ cho thue xe tai 8 tan cước vận tải tốt ở Hà Nội với lái xe chuyên nghiệp, uy tín giá rẻ. Chúng tôi mua sắm hệ thống xe chuyên dụng đông với trọng tải làm việc suốt ngày đêm đấu thầu các hợp đồng trọn gói, vận tải khách nhỏ, khách hàng quen thuộc dài hạn. Trang bị dàn xe tải nhiều gần 50 đầu xe nhiều loại các doanh nghiệp công ty sẽ dễ dàng chọn cho mình trọng tải xe phù hợp với mặt hàng cần chở hàng uy tín. Với các hợp đồng vận tải lớn đang vận hành đã được cung cấp với giá cước tốt nhất. Dịch vụ giữ tín giá ưu đãi nhất tại Nguyễn TRãi.

 

Bên cạnh đó cong ty van tai Thần Đèn có nhiều dịch vụ ưu đãi đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn về giá cước, xe nhiều trọng tải chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Có bãi xe phân bố rộng phủ  sóng khắp toàn bộ các tỉnh miền Bắc. Ngoài ra xe tải chở hàng giá ưu đãi chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24 hỗ trợ bốc dỡ điều xe nhanh làm hợp đồng thủ tục. Với dịch vụ chở hàng thuê của vận tải Thần Đèn được đầu tư gần 100 xe tải đa dạng từ 800k, 1 tấn, 1 tấn 25 đến 30 tấn chuyên chạy vận chuyển hợp đồng cho công ty, cho thuê xe tải khách lẻ phục vụ 24h/24h mọi lúc mọi nơi với chi phí rẻ nhất. Trang bị đầu xe trang bị đông trọng tải đa dạng, cán bộ nhân viên và lái xe có nhiều kinh nghiệm linh hoạt trong mọi tình huống. Với Thần Đèn khá chuyên nghiệp của Thần Đèn sẽ giải quyết giúp khách hàng các công việc khó khăn khi cần chuyên chở hàng, xe tải thùng kín giúp bốc xếp hàng hóa nhanh chóng gọn gàng bất kể thời tiết mưa nắng

==>> GIAO NHẬN VẬN TẢI THẦN ĐÈN
==>> Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
==>> Hotline:0902-000-111 (tư vấn viber, zalo, wechat)
==>> Email:dichvuthanden@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét