Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Cách vận hành ghế massage Shika nhanh đơn giản hiệu quả

Bạn đang sở hữu một chiếc ghế massage Shika, tuy nhiên bạn không biết chế độ hoạt động cũng như cách vận hành ghế massage Skika như thế nào?

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng hôm nay Massage Chair xin chia sẻ đến các bạn cách vận hành ghế massage Shika đơn giản và thuận tiện nhất nhé.

Massage Chair hướng dẫn cách vận hành ghế massage Shika

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau, chúng được cấu tạo với các tính năng từ đơn giản đến phức tạp cùng những cơ chế hoạt động khác nhau và chiếc ghế massage Shika cũng vậy. Tuy nhiên chúng đều có một điểm chung đó là mục đích mang sự thoải mái, dễ chịu, chăm sóc cũng như bảo vệ sức khoẻ cho con người của những mẫu ghế mát xa nội địa nhật https://banghemassagetoanthan.com/blog/mua-ghe-massage-chinh-hang/

Dưới đây là cách sử dụng cũng như cách vận hành ghế massage Shika hiệu quả.



Đầu tiên chúng ta cần biết cơ bản về cấu tạo của máy

Nắm được quy trình vận hành cũng như các chương trình massage của ghế để lựa chọn chương trình phù hợp với thể lực và tình trạng của cơ thể. Cụ thể như các chương trình massage chăm sóc sức khỏe, chương trình massage lưu thông, thư giãn, chương trình mát xa bằng liệu pháp vật lý, Demo, massage thông minh hay chương trình massage lưng, cổ, vai gáy và matxa túi khí đến toàn bộ cơ thể.

Cách vận hành ghế toàn thân massage Shika


Nếu bạn muốn trải nghiệm chương trình massage một cách toàn diện trên toàn cơ thể hãy lựa chọn chế độ Demo và sau đó kết hợp đồng thời tất cả các chương trình massage như: rung mông,massage nhiệt, lưng...

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nút Time để cài đặt thời gian cho ghế hoạt động một cách dễ dàng. Trong quá trình sử dụng ghế massage toàn thân sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu nên hầu hết mọi người rất dễ ngủ thiếp đi. Chính vì vậy, bạn nên để chế độ hẹn giờ, bởi thời gian hợp lý cho mỗi lần sử dụng máy là 20 đến 30 phút.



Sử dụng ghế massage trong thời gian dài/lần sẽ không tốt cho sức khỏe cũng như có thể gây ra một số phản ứng xấu.
·         Bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày để tránh bị gián đoạn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
·         Khi sử dụng không nên đặt ghế massage ở ngoài trời hay những nơi nhiệt độ trên 40 độ và đồng thời không đặt ghế tại những vị trí ẩm ướt có bụi bẩn hay những nơi đang cấp phát khí oxy.
·         Khi di chuyển ghế từ 2 nơi có nhiệt độ chênh lệch, bạn cần để sau 1 tiếng mới bắt đầu sử dụng.
·         Không để tay vào các khớp cơ học của ghế massage trong quá trình máy hoạt động.
·         Cuối cùng bạn không nên massage quá 5 phút tại một vị trí.

Nắm rõ nguyên lý cũng như cách vận hành ghế massage Shika kết hợp với một số những bí quyết được Massage Chair chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc tận dụng được tối đa công dụng của sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi theo địa chỉ website:https://banghemassagetoanthan.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét