Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Dế yêu Mobell dùng cực bền duy nhất sửa chân sạc ở 247

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm dịch vụ nhận sửa chữa điện thoại Mobell, sửa chân sạc điện thoại,... nhưng người dùng rất băn khoăn không biết làm ở đâu thì uy tín và đảm bảo nhất. Nắm bắt được nhu cầu đó, trung tâm 247 chúng tôi đã cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại Mobell uy tín, giá rẻ để phục vụ cho tất cả các quý khách hàng có nhu cầu.

Dấu hiệu cho thấy điện thoại của bạn cần phải sửa chân sạc:

  • Bạn cắm sạc nhưng không thấy máy nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng máy không thấy tăng % pin
  • Cắm USB kết nối với máy tính nhưng không nhận hoặc có nhận nhưng chập chờn

Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này:

  • Do bụi bẩn bám vào chân sạc lâu ngày khiến cho chân sạc tiếp xúc không tốt
  • Do máy bị ẩm mốc hoặc rơi nước nên bị oxi hóa không nhận được sạc, sạc chập chờn
  • Do bạn sử dụng bộ sạc không chính hãng
  • Do máy của bạn bị lỗi IC trên main do đó máy không hoạt động được ổn định
  • Do pin của bạn bị chai, hỏng hoặc bị chập hãy thay pin điện thoại
Cách khắc phục duy nhất cho điện thoại sạc không được là bạn hãy mang máy tới trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp để được khắc phục nhanh nhất. Vì nếu như không phải nhân viên chuyên nghiệp có thể sẽ rất khó làm được, thậm chí còn chữa máy của bạn “lợn lành thành lợn què”.


Một vài lưu ý nhỏ giúp bạn bảo vệ chân sạc tốt hơn:

Hãy làm sạch những xơ vải bám trên máy của bạn bởi khi đúc túi quần hoặc túi vải bị bám vào. Sau nhiều lần không vệ sinh xơ vải này sẽ bám rất nhiều dẫn tới đường sạc bị hỏng
Hãy kiểm tra lại bộ cáp sạc của bạn, mọi người đều có thói quen sử dụng bộ sạc nào cũng được bởi chỉ cần sạc được thì sẽ sử dụng mà không cần biết nó như thế nào. Bạn nên lưu ý tới vấn đề này bởi nếu sử dụng sạc không chính hãng sẽ gây ảnh hưởng khá lớn tới máy thậm chí còn gây nguy hiểm cho chính bạn nữa.
Thử thay pin mới sửa chữa điện thoại sony cho máy bởi máy của bạn sẽ bị chai pin theo năm tháng, việc bạn thường xuyên sạc và dùng với cường độ cao sẽ khiến cho pin nhanh hỏng hơn. Và khi pin hỏng thì rất dễ sạc không vào hoặc sạc xong dùng rất nhanh hết.
Đây chỉ là một vài những lưu ý nhỏ để bạn sử dụng máy được tốt hơn còn nếu như máy của bạn đã bị hỏng thì bạn nên tới trung tâm sửa chữa uy tín để được tư vấn hướng khắc phục nhanh nhất.

Chi tiết bạn hãy liên hệ với trung tâm 247 chúng tôi:
Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Web: suachuadienthoai247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét