Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Ghế massage toàn thân loại nào tốt? Tư vấn báo giá

Ghế massage toàn thân loại nào tốt? Mua ở đâu? BẠn đang có nhu cầu muốn mua ghế massage Nhật Bản nhưng chưa chọn được loại mình thích, bạn không biết mua loại nào? Loay hoay mãi đi xem thì nhiều hãng nhiều loại khiến bạn choáng váng. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé.

Bạn biết ghế massage toàn thân chưa?

Ghế mát có rất nhiều loại nhé không phải loại nào cũng giống nhau đâu? Như loại chỉ có mát xa lưng, loại có thiếu mát xa chân – thiếu mát xa đầu ... loại có hồng ngoại loại thì không. Chính vì thế phụ thuộc vào số tiền bạn có mình sẽ tư vấn cho bạn loại ghế toàn thân phù hợp.


Ghế massage giá rẻ

Chỉ có một vài chức năng mà thôi như mát xa lưng, cổ vai gáy. Giá dưới 10 triệu đồng chủ yếu là đệm mát xa lưng cổ vai gáy chứ không phải dạng ghế to và tiện nghi giống sofa. Trên 10 triệu sẽ có một số có thiết kế kiểu dáng toàn thân nhưng sẽ thiếu chức năng mát xa đầu, cánh tay và chân. Những chức năng này có thể quan trọng vơi khách hàng nhưng chưa cần với khách hàng khác. Nếu bạn chỉ bị đau lưng thì chọn chiếc này cũng tốt và hợp lý rồi  giải pháp đấm bóp giảm đau lưng hiệu quả.
Những chiếc ghế càng đắt tiền thì càng trang bị chức năng đầy đủ hơn, với các mẫu ghế massage Hàn Quốc của Shika đảm bảo bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với mức giá tầm 50-60 triệu bạn đã có chiếc ghế massage đầy đủ chức năng: mát xa đầu, mát cổ gáy, phần vai + toàn bộ phần lưng, mát mông bằng mô tơ rung, massage bắp chân, bàn chân và con lăn mát xa lòng bàn chân cực đã.
Các triệu chứng mỏi gối, đau thắt lưng, nhức mỏi cổ vai gáy, đau lưng sẽ được triệt tiêu nhanh chóng. Chỉ với thiết bị này đặt trong nhà bạn không cần phải đi spa, đến các dịch vụ xông hơi xoa bóp ngay tại nhà có ngay 1 cô thợ mát xa chuyên nghiệp

Để trả lời bạn câu hỏi ghế massage loại nào tốt?

Muốn mua hàng tốt theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì bạn nên có số tiền dư dư một chút khi đó ta sẽ có nhiều lựa chọn ở các phân khúc khác nhau. Còn thương hiệu tốt phải kể đến poongsan, Shika,  Osim ... đây là các thương hiệu được đánh giá cao ở nước ngoài được khách hàng đánh giá cao.

Chọn ghế massage Shika vừa tốt lại vừa rẻ bạn không cần phải băn khoăn bất cứ vấn đề gì về chất lượng độ an toàn cũng như giá cả, được bảo hành lâu dài lắp đặt tại nhà khi bạn ưng mới trả tiền, nhiều hậu mãi với giá cả tốt nhất so với ghế cùng chức năng cùng loại trên thị trường bạn còn chần chừ gì nữa. Mua ngay kẻo lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét