Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Vận tải hàng hóa Thần Đèn Hà Nội tin cậy giá cực rẻ

Vận tải hàng hóa uy tín giá rẻ Hà Nội với dàn xe tải đông đa dạng về trọng tải từ 500kg, 1 tấn, 1 tấn 25 đến 30 tấn với khoảng hơn 100 đầu xe trang bị hiện đại để phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn có nhu cầu cho thuê xe tải khá lớn, doanh nghiệp đang lăn tăn về độ uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của vận tải Thần Đèn, khách vận tải của Thần Đèn phủ sóng rộng từ các cá nhân, các công ty tại Hà Nội với các hợp đồng lớn theo tháng theo quý. Xem thêm về dịch vụ vận tải tại đây 

vận tải hàng hóa

Ngày nay dịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe tải ngày nay khá phổ biến bởi khả năng tiện ích nhanh chóng mà nó đem lại tuy nhiên phương thức này cũng chứa đựng nhiều rủi ro và chi phí khá lớn, thậm trí có những hợp đồng vận tải giá cước lên tới vài chục triệu đồng. Vận Tải Thần Đèn với dịch vụ xe tải chở hàng với giá hợp lý nhất toàn Hà Nội, với bãi xe rộng khắp hỗ trợ việc điều xe đến điểm bốc dỡ hàng nhanh, ghép xe ghép chuyến tiện dụng chuyên nghiệp.

công ty vận tải

Doanh nghiệp cần liên hệ dịch vụ cho cho thuê xe tải giá rẻ vận chuyển ngoài giờ hành chính nhưng các doanh nghiệp vận tải không cung cấp dịch vụ này hoặc tính giá cước gấp đôi. Hãy liên hệ với vận tải Thần Đèn tin cậy chuyên nghiệp đầu xe hiện đại bảo đảm. Bãi xe Thần Đèn rộng khắp các khu vực hỗ trợ|giúp điều xe nhanh gần khu vực bốc dỡ tiết kiệm chi phí di chuyển và thời gian cho cả 2 bên và giảm giá cước tối đa. Bên cạnh đó được trang bị hiện đại như xe tải mới thùng xe sâu rộng, mui phủ bạt chắc chắn|cẩn thận đầu tư xe nâng hàng, xe kéo hàng hỗ trợ bốc xếp hàng nhanh tiết kiệm thời gian và công sức.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét