Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Vận tải hàng hóa giá tốt nhất tại Hà Nội

Dịch vụ vận tải hàng hóa nào giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội? Quý công ty có nhu cầu chở hàng hóa giữa 2 địa điểm nhưng chưa tìm được doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp tin cậy có giá cước rẻ ở Hà Nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi đơn vị nhận cung cấp vận tải hàng hóa nhanh giá rẻ ở Hà Nội. Chúng tôi trang bị đầu xe hơn 100 chiếc đa dạng trọng tải khác nhau, đội ngũ lái xe giỏi linh động xử lý nhanh các tình huống phát sinh, cán bộ công nhân viên bốc xếp hàng hóa có kinh nghiệm đóng gói hàng hóa tháo dỡ linh kiện đồ điện tử đồ dùng giường tủ, nhiệt tâm tận tâm đem lại cho gia đình bạn sự yên tâm tuyệt đối về đồ dùng cũng như chất lượng dịch vụ. Đầu xe tải của Thần Đèn với đầy đủ trọng tải từ nhỏ đến lớn như: 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn cho đến 25 tấn bảo đảm cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói khi khách hàng cần chở hàng.

dịch vụ vận tải hàng hóa

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng nhanh giá tốt chuyên nghiệp an toàn với công ty vận tải Thần Đèn. Chúng tôi có dàn xe nằm rộng từ bắc vào Nam khách hàng của vận tải Thần Đèn gồm những công ty về xây dựng, xuất nhập khẩu, hàng đông lạnh hay đến những cá nhân doanh nghiệp hàng nông sản. Với trang thiết bị hiện đại đội ngũ lái xe phụ xe làm việc theo ca phục vụ 24h/24h. Thần Đèn cung cấp dịch vụ đa dạng từ nhận chở hàng trọn gói, cho thuê xe tải theo giờ, cho thuê xe tải theo hợp đồng đến các dịch về chở hàng trọn gói theo tháng theo quý cho cá nhân công ty. Với nguồn lực và nhân lực mạnh vận tải Thần Đèn cung cấp các dịch vụ vận tải uy tín chuyên nghiệp với giá thành rẻ nhất.

vận tải hàng hóa

Với dịch vụ chở hàng thuê giá tốt nhất tại Hà Nội của vận tải Thần Đèn uy tín chuyên nghiệp, chúng tôi với dàn xe mới trang bị hiện đại, bảo trì định kỳ đem lại an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến hàng của bạn. Bạn có nhu cầu thuê xe tải chở hàng hóa, chuyển nhà nhà, dọn hội chợ, chuyển văn phòng ... với yêu cầu dịch vụ tốt, tận tâm đảm bảo an toàn cho hàng hóa với chi phí hợp lý hãy gọi cho chúng tôi đảm bảo giá rẻ phải chăng uy tín chất lượng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét