Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Dịch vụ vận tải Thần Đèn chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ vận tải hà nội ngày nay bạn có thể chọn nhiều phương án nhưng nếu quá nhiều hàng hóa lớn và đặc thù thì việc thuê vận tải trọn gói là cần thiết với ưu điểm giao hàng nhanh và an toàn. Cá nhân có nhu cầu làm hợp đồng vận tải với khối lượng lớn nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín, công ty bạn cần chuyển hàng hóa đi các tỉnh nhưng chưa ước lượng được khối lượng hàng hóa thích hợp với xe có trọng tải bao nhiêu hãy liên hệ với Thần Đèn. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải đội ngũ lái xe hơn 20 người giàu kinh nghiệm cùng đầu xe tải đông phân bố rộng khắp bảo đảm bốc dỡ hàng nhanh di chuyển an toàn.

 

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa sử dụng xe tải ngày nay khá khách hàng sử dụng bởi tính tiện dụng nhanh chóng mà nó mang lại nhưng phương án này chứa rủi ro và chi phí khá lớn, có những chuyến hàng giá cước lên tới vài chục triệu đồng. Thần Đèn hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải với những hợp đồng vận tải liên tục xuyên suốt bảo đảm tin cậy chuyên nghiệp giao hàng an toàn tuyệt đối. Dịch vụ chuyên nghiệp từ trang thiết bị dàn xe tải mới thùng xe rộng phủ mui kết hợp dàn xe chuyên dụng giúp bốc dỡ hàng hóa tốc độ tiết kiệm thời gian và chi phí.



Khi cần tìm một dịch vụ nào đó bạn sẽ quan tâm ngay đến giá thành của dịch vụ sao cho rẻ nhất. Với giá cước vận tải của Thần Đèn bạn hoàn toàn tin tưởng là rẻ nhất Hà Nội. Vận Tải Thần Đèn xe chở hàng với giá hợp lý nhất trên địa bàn Hà Nội, với bãi xe rộng khắp giúp việc điều xe đến nơi bốc dỡ hàng nhanh, ghép hàng tiện dụng gọn gàng. Có dàn xe đông đảo đầu tư mới bảo trì định kỳ an toàn tuyệt đối, trọng tải lớn từ 1 tấn đến 20 tấn thích hợp với nhiều khối lượng hàng hóa, bãi xe phân bố rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm linh động trong xử lý tình huống đảm bảo an toàn trên mỗi chuyến hàng.

Công Ty Vận Tải Thần Đèn
Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét