Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Thần Đèn dịch vụ vận tải uy tín giá cực tốt tại Hà Nội

vận tải hàng hóa của Thần Đèn luôn tin cậy chất lượng trên từng cung đường. Thần Đèn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải với phục vụ đa năng từ chuyên chở hàng nhỏ lẻ cho khách hàng, tiếp các hợp đồng vận tải lớn cho công ty, dọn kho bãi hội trợ trọn gói uy tín. Bên cạnh đó vận tải Thần Đèn phục vụ chủ yếu các tuyến liên tỉnh bắc nam với giá cước tốt nhất. khách hàng có nhu cầu vận chuyển bàn ghế giường tủ, hàng hóa giao đại lý hay các mặt hàng nông sản hãy liên hệ với vận tải Thần Đèn để được phục vụ 24h/24h.



thuê xe tải của chúng tôi uy tín phục vụ hầu hết các nhu cầu từ dọn kho bãi, với trang bị xe tải đông nhiều trọng tải từ 1 tấn đến 35 tấn luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào khi khách hàng có nhu cầu sử dụng. Chúng tôi với dịch vụ vận tải giao nhận và bốc dỡ hàng hóa tận kho bãi giao hàng tận nơi uy tín đảm bảo với chi phí hợp lý. Được trang bị đầu xe đông nhiều trọng tải bảo đảm đáp ứng xe có trọng tải phù hợp với trọng lượng hàng hóa của khách hàng, đội ngũ cán bộ nhân viên được tinh giảm tối đa có.



Ngoài ra xe chở hàng giá tốt nhất trên địa bàn Hà Nội. Giá cước Thần Đèn tương đương với giá taxi công ty bạn được phục vụ chu đáo chuyên nghiệp từ chở hàng, bốc dỡ, hỗ trợ tháo ráp đồ đạc linh kiện thuận tiện, xe tải nhiều trọng tải có thể len lỏi vào các ngõ hẻm nhỏ tận nơi bốc dỡ hàng hóa tiết kiệm chi phí .

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét