Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Dịch vụ vận tải Thần Đèn uy tín chuyên nghiệp giá tốt

Hiện nay công ty vận tải Thần Đèn đang từng bước nâng cao vị thế của mình với mong muốn đem lại cho thị trường dịch vụ vận tải tốt nhất - đa dịch vụ nhất với cước phí vận tải hợp lý nhất. Bạn có nhu cầu thuê xe tải chở hàng hãy liên hệ với Thần đèn để sử dụng dịch vụ bảo đảm khách hàng sẽ hài lòng. Với dịch vụ của Thần Đèn uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu, chúng tôi làm việc trên phương châm hết mình phục vụ khách hàng 24h/24h chúng tôi bảo đảm giá thành và sự chuyên nghiệp nhất thị trường. Trong hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải đội ngũ lái xe gần 30 bác phục vụ 24h/24h phục vụ khách hàng dịch vụ toàn diện nhất. Bên cạnh đó dàn xe tải từ nhỏ đến to 500kg, 1 tấn cho đến 30 tấn đủ trọng tải phục vụ nhu cầu chuyên chở hàng nhiều hay ít của khách hàng. Dịch vụ đa dang từ chở hàng thuê, với dàn xe tải đông nhiều trọng tải từ 1 tấn đến 35 tấn phục vụ đầy đủ nhu cầu của bạn.

công ty vận tải hàng hóa
công ty vận tải hàng hóa
Ngoài ra Thần Đèn có nhận chở hàng tin cậy giá rẻ nhất với gần đầu xe nhiều trọng tải phục vụ 24h/24h với phương châm hết mình phục vụ khách hàng. Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều chỗ cho thuê xe tải nhưng doanh nghiệp chưa tìm được đơn vị uy tín tin cậy hãy liên hệ với vận tải Thần Đèn, với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải chúng tôi tự tin phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe tải với mong muốn giá tốt chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với Thần Đèn. Với đầu xe tải gần 100 chiếc phục vụ nhu cầu vận tải nội đô Hà Nội và liên tỉnh luôn sẵn sàng điều xe nhanh uy tín chuyên nghiệp. Với độ ngũ lái xe giỏi xử lý linh động mọi tình huống phát sinh khi chuyên chở bạn hoàn toàn yên tâm hãy để chúng tôi phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi khi cần chuyên chở đồ đạc nhé.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét