Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Mách bạn cách chọn mua ghế mát xa chính hãng của Nhật

Giữa hằng hà sa số những địa chỉ quảng cáo bán ghế mát xa chính hãng của Nhật, làm thế nào để chọn được nơi uy tín nhất? Bạn có thể tham khảo bài viết nếu cũng đang đau đầu với câu hỏi này:

Đầu tiên, bạn cần xác định được mục đích sử dụng

Nếu như bạn muốn thư giãn hay xoa bóp những bộ phận thường bị đau nhức, mỏi mệt thì hãy chọn loại ghế massage chuyên để thư giãn: ghế có kết nối loa ngoài, con lăn dài…
Nếu chiếc ghế bạn muốn mua có thể làm giảm các vấn đề về đau nhức cột sống như thoái hóa xương, thoát vị đĩa đệm… thì những chiếc ghế có chức năng trị liệu như kéo giãn để đẩy đĩa đệm về vị trí ban đầu sẽ phù hợp hơn.

Nếu không gian đặt ghế quá nhỏ hẹp, có thể xem xét đến các loại ghế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích hoặc các máy massage chuyên dụng, dành cho một vài bộ phận cần thiết trên cơ thể.
Còn nếu như bạn muốn mua cho cả gia đình cùng có thể sử dụng thì tốt nhất là chọn một chiếc ghế massage toàn thân có xuất xứ uy tín, ví dụ như dòng ghế Shika của Nhật Bản.



Sau khi đã xác định được mục đích sử dụng, bước tiếp theo là kiểm tra ngân sách xem khả năng chi tiêu của mình đến đâu. Với một khoản tiền nhất định, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những loại ghế có giá trị tương ứng. Cũng đừng tiếc nuối nếu thấy một loại ghế có giá cao “chót vót” mà mình không chi được, vì với ghế mát xa hàn quốc thì “tiền nào” chưa chắc đã là “của nấy” đâu nhé.

Ghế matxa giá rẻ Shika có tốt không?

Điển hình như hãng ghế Shika, họ cắt giảm mọi chi phí thừa thãi cho quảng cáo hay mặt bằng, showroom mà chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm giảm giá đến mức tối đa cho người dùng có cơ hội trải nghiệm. Vì thế, đây là một trong những hãng ghế massage của Nhật được ưa chuộng và tin tưởng nhất hiện nay.



Mỗi loại đều có kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác biệt nên chúng tôi khuyên bạn tham khảo trước một số mẫu mà mình ưng ý rồi trực tiếp đến các địa chỉ cung cấp để nhận tư vấn của người có chuyên môn. Để tránh gặp phải các địa chỉ kém chất lượng thì có thể gọi điện trước để tham khảo cách tư vấn, nếu cảm thấy tin tưởng như ở Halo Shopping thì hãy đến showroom tham khảo.

Hy vọng với những lưu ý cụ thể trên, bạn có thể tìm mua được chiếc ghế mát xa chính hãng Nhật Bản thích hợp nhất để chăm sóc cho cả gia đình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét