Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Giá bán ghế matxa cao cấp khoảng bao nhiêu tiền?

Ghế matxa cao cấp trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau. Vì thế mà ngay cả người mua hàng cũng không phân biệt được đâu là sản phẩm cao cấp thật, đâu là sản phẩm kém chất lượng. Vậy giá bán ghế matxa cao cấp khoảng bao nhiêu tiền?  

Ghế matxa cao cấp có giá giao động trong khoảng nào?

Sẽ không có một con số tuyệt đối về giá của sản phẩm ghế matxa cao cấp. Tùy thuộc vào hãng sản xuất, công nghệ áp dụng, chất liệu thiết bị... mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên mặt bằng chung, giá ghế matxa cao cấp sẽ giao động từ 30 đến 120 triệu/sản phẩm. Sản phẩm càng hiện đại, tích hợp càng nhiều tính năng thông minh cũng như chất liệu sử dụng cao cấp thì giá thành càng cao. Tuy nhiên, sẽ không tránh khỏi nhiều cơ sở bán hàng đã “hét giá trên trời” để thu về lợi nhuận khủng từ các vị khách hàng dễ tính.


Ghế matxa shika sk216 có giá bao nhiêu?

Ghế matxa shika SK – 216 là một trong những sản phẩm ghế cao cấp đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe con người. Cùng điểm qua một vài điểm nổi bật của ghế để xem có xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra để có thể sở hữu nó không nhé!
Với thiết kế thông minh, ghế matxa cơ thể thông qua hệ thống con lăn cơ học, túi khí và chế độ sưởi hồng ngoại. Đặc biệt, công nghệ con lăn hồng ngoại có khả năng dò tìm huyệt đạo chính xác cho cảm giác matxa hiệu quả đến sâu bên trong.
Ghế được làm bằng da PU cao cấp 100%, đốt không cháy, không nổ. Tuy nhiên, để ghế được bền đẹp thì bạn không nên đặt ghế tại các khu vực ẩm ướt hay ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Sau lưng ghế có bộ phận tản nhiệt để ghế có thể thoát nhiệt trong quá trình hoạt động, không gây khó chịu ở vùng lưng.


Công dụng của ghế:

xoa bóp, matxa toàn thân, day huyệt, đấm bóp.
Mức giá của ghế mát xa giá rẻ Shika SK 216 có mức giá khoảng 52 triệu đồng. Trong khi đó, một sản phẩm ghế matxa thông thường có mức giá khoảng 28 đến 30 triệu đồng. Ghế matxa Shika SK 216 được hãng Shika bảo hành 5 năm sử dụng. Hơn nữa, đây là sản phẩm do Shika sản xuất nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Shika SK 216 là một sản phẩm ghế matxa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi chất lượng và hiệu quả chăm sóc sức khỏe mà nó mang lại. Đặc biệt, với những người làm việc văn phòng và lao động năng nhọc, Shika SK216 là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời giúp bạn xua tan đau nhức và giải tỏa căng thẳng.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét