Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Chở thuê hàng hóa Thần Đèn chở niềm tin về mọi nẻo đường

►Bạn muốn chuyên chở đồ đạc từ Hà Nội về nhà?
►Bạn muốn đối tác chuyên chở chất lượng để hợp tác lâu dài dich vu van tai phục vụ cho cá nhân!
►Quý khách sử dụng dịch vụ vận tải tin cậy chữ tín luôn đảm bảo đến đúng giờ giao hàng với quy trình an toàn!
►Khách hàng sử dụng một dịch vụ vận chuyển đáp ứng cả về chi phí và chất lượng.
Cho thuê xe tải 8 tấn Thần Đèn chở niềm tin tới mọi nẻo đường. Đến với xe tải của chúng tôi quý khách hoàn toàn hài lòng với chất lượng nhất giao hàng với sự nhận tất cả các giải pháp vận tải từ nhỏ lẻ hay những đơn hàng vận chuyển lớn và luôn giữ chữ tín. Những xe hàng đi về Nam Bắc và liên tỉnh hay chở hàng ở Hà Nội luôn được Thần Đèn đảm bảo các quy trình về an toàn hàng hóa hàng hóa.



Bên cạnh đó những xe hàng chuyển cho khách lẻ dịch vụ vận tải bắc nam Thần Đèn tiếp nhận các đơn hàng vận tải lớn nhận tiền giao hàng hay dàn xe chở hàng làm việc cho những dự án đang thi công cần bốc dỡ di chuyển vật liệu liên tục. Trang bị đa dạng xe tải thùng kín và bạt to nhỏ, xe đầu kéo, 3 chân, 5 chân, 7 chân chở hàng nặng khách hàng sẽ hoàn toàn ưa chuộng với uy tín phục vụ của Thần Đèn đưa lên hàng đầu những tiêu chí “NHANH – RẺ – AN TOÀN”. Với những chở hàng đi khắp các tỉnh phía Bắc và di chuyển Bắc Nam quý khách luôn có chi phí rẻ nhất toàn khu vực, bạn sẽ không thấy đơn vị nào có giá rẻ như Thần Đèn lại an toàn đảm bảo lái xe nhiều kinh nghiệm thật thà tận tâm hỗ trợ hết mình.



Bên cạnh đó Thần Đèn luôn phục vụ cho khách hàng xe chở hàng một dịch vụ uy tín nhất khi bạn tìm chở hàng thuê gọi ngay cho chúng tôi nhé. Với hơn 2 năm trong lĩnh vực vận tải là đang hợp tác với nhiều khách hàng trên khắp mọi miền bất cứ loại hàng hóa nào cũng luôn được Thần Đèn gửi tới giải pháp vận tải hợp lý từ hàng quá tải, đồ đông lạnh, container, hàng dễ vỡ hay các mặt hàng vlxd … sẽ được đề xuất cách phù hợp với giá cước phải chăng.

==>> VẬN TẢI THẦN ĐÈN
==>> Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
==>> Hotline:0967-000-111 (tư vấn viber, zalo, wechat)
==>> Email: dichvuthanden@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét