Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vận tải Thần Đèn vận tải giá rẻ tết 2016 tại Hoàng Mai

BẠn có muốn cho thuê xe tải mà ở đâu? tin cậy ở Hà Nội khi bạn có cần vận tải hàng hóa giao hàng hay thuê xe tải chở hàng. Với dịch vụ vận tải uy nhiều năm của Thần Đèn phục vụ chuyên nghiệp bảo đảm bạn sẽ yên tâm. Để hết mình góp phần vào sự sôi động của những ngày giáp tết 2015 và Thần Đèn đang tăng cường vận tải hàng hóa như đào tết, quất cảnh tết, mai miền nam, đào rừng, lá dong rừng gói bánh trưng, bưởi diễn, hay các đặc sản tết khác từ Hà Nội liên tỉnh hay từ các vùng miền trên khắp cả nước.
vận tải hàng hóa thần đèn
vận tải hàng hóa thần đèn
Khách hàng có thể lựa chọn các loại xe tải có tải trọng 5 tạ, xe tải 7 tạ, 1 tấn, 1.25 tấn, 1.5 tấn, 2.5 tấn và các dòng xe tải nhỏ để chở hàng hóa khác cùng vận tải hàng hóa Thần Đèn khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đa dạng dịch vụ. Các dịch vụ xe chở hàng hóa tết mà chúng tôi cung cấp:
- Xe có trọng tải nhỏ 500kg, 700kg, 1 tấn chở hoa tết, hoa mai, hoa cúc vàng, hoa đào, hoa lyly, hoa lay-ơn, hoa tuy lip, hoa kiểng, hoa hồng tết, hoa tầm xuân...
- Thuê xe tải chở dong rừng, đào rừng, đặc sản rừng từ các tỉnh ... về Hà Nội
- Thuê  xe tải chở hàng hóa tết, lịch tết, quà biếu tết, các loại rượu tết.
- Thuê xe tải chuyển hàng cho các siêu thị;
- Thuê xe tải chở đồ, chuyển nhà;
- Thuê xe tải nhỏ đi chở quà biếu
- Thuê xe tải chở hoa cảnh - cây cảnh như: cây đào, quất, hoa mai .... (nhận chở không hạn chế về trọng lượng và số lượng);
- Dịch vụ vận tải chuyển hàng tết đi các tỉnh với giá cực rẻ

Để được hỗ trợ tốt hơn trong dịp cuối năm xin vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn cho thuê xe tải của Thần Đèn nơi gần nhất để được phục vụ.

==>> Công ty: CÔNG TY THẦN ĐÈN
==>> Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
==>> Hotline:0967-000-111 (tư vấn viber, zalo, wechat)
==>> Website: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét