Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Ở đâu cung cấp dịch vụ vận tải giá cực rẻ Hà Nội

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải nội đô Hà Nội thì sẽ có ít nhất hơn 10 công ty vận tải gần khu vực khách hàng phục vụ nhu cầu của bạn. Nhưng việc dùng xe tải vận chuyển hàng cũng có nhiều lựa chọn như taxi tải, xe thùng kính phủ mui, xe tháo thùng, xe rơ mooc ... chính vì thế khách hàng cần cân đo đong đếm lượng hàng mình có để chọn xe phù hợp. Dịch vụ vận tải bắc nam sử dụng xe tải đã không còn xa lạ với những khách hàng cần vận chuyển hàng hóa từ chở có khối lượng hàng hóa nhỏ đến khối lượng hàng hóa nhiều hay các mặt hàng đặc thù đều có xe trang bị hiện đại xếp hàng phù hợp.


Chỗ nào Thuê xe tải nhỏ chuyên nghiệp giá rẻ ở Hà Nội. Hiện nay nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng trở nên phổ biến với nhiều cá nhân doanh nghiệp cần giao hàng đại lý, chuyển nhà, dọn hội trợ, chuyển văn phòng, giao hàng cho khách hàng hay đến các công ty với những chuyến hàng lớn cần vận tải đi các tỉnh, bắc nam thì xe tải luôn là phương tiện tốt nhất. Vận tải Thần Đèn trang thiết bị hiện đại với đội ngũ nhân viên làm việc xuyên suốt phục vụ 24h/24h với đầy đủ trọng tải 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn cho đến 25 tấn. Với đầu xe lớn đa dạng trọng tải khác nhau, lái xe phụ xe giỏi linh động xử lý nhanh nhạy.


Với lĩnh vực kinh doanh của bạn cần nhận chở hàng nhiều khách hàng cần tìm những dịch vụ cho thuê xe tải với cước phí phải chăng? Với hơn 2 năm kinh nghiệm đầu tư trang bị dàn xe tải đông trọng tải dàn trải đa dạng mang lại bạn nhiều gói cước thích hợp với khối lượng hàng hóa. Giá cước vận tải Thần Đèn cực kỳ rẻ xấp xỉ giá cước taxi đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0967-000-111
Email: dichvuthanden@gmail.com

1 nhận xét: